Giải trí

Lâm Tâm Như tiết lộ: 'Con chỉ ốm sốt cũng lo lắng không yên'

Ngôi sao Đài Loan chia sẻ trải nghiệm làm mẹ khi dự sự kiện do Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc tổ chức.

Lâm Tâm Như góp mặt trong sự kiện do Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tổ chức tại Bắc Kinh tối 29/11. Diễn viên "Chàng trai của tôi" tóc bới cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng trông rất xinh đẹp. Kể từ vụ ồn ào "đi từ thiện không góp tiền" và chịu nhiều chỉ trích tiêu cực, Lâm Tâm Như có phần kín tiếng và hạn chế tham gia các hoạt động của giới giải trí.

Tại sự kiện, với vai trò đại sứ của Quỹ tại Trung Quốc, "nàng Hạ Tử Vy" phát biểu rằng vai trò của người mẹ nói riêng và gia đình nói chung trong việc bảo vệ, chăm sóc con cái rất quan trọng, từ đó khuyến khích các mẹ trau dồi kỹ năng để nuôi dạy các thiên thần nhỏ, giúp các bé được phát triển khỏe mạnh. Nữ diễn viên chia sẻ trải nghiệm cá nhân rằng cũng giống như tất cả các bà mẹ khác, chỉ cần con ốm sốt, cảm lạnh, cô cũng đã lo lắng không yên, suốt ngày quanh quẩn bên con để chăm cho bé sớm khỏi bệnh.

Nữ diễn viên rạng rỡ khi giao lưu với các quan khách dự tiệc.

Con đầu lòng của Lâm Tâm Như đã được gần 1 tuổi, nữ diễn viên vì thế có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Bộ phim "Chàng trai của tôi" mà cô là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính sẽ ra mắt khán giả tại Đài Loan vào khoảng 22/12 này.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP