Giải trí

Kỳ Duyên xác nhận không tham gia Miss Universe Vietnam

Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức không ghi danh tham cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Khép lại giấc mơ Hoàn vũ ở tuổi 26.

Kỳ Duyên lên tiếng về việc không tham gia Miss Universe Vietnam 2022.

Để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về việc có tham gia Miss Universe Vietnam 2022 hay không, Kỳ Duyên đã lên tiếng xác nhận: “Mình cảm thấy khá buồn cười khi chưa bao giờ lên tiếng việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cả mà mọi người lại nói nhiều về chuyện này.” Cô cho biết bản thân hiện đã là hoa hậu của cuộc thi danh giá nhất Việt Nam đó là Hoa hậu Việt Nam, nên nếu có thì cô sẽ chỉ thi quốc tế chứ sẽ không tham dự 1 cuộc thi cấp quốc gia nào nữa.

So với thời kỳ đăng quang Kỳ Duyên đã có sự lột xác hoàn toàn từ vóc dáng đến thần thái.

Lời khẳng định này của Kỳ Duyên đồng nghĩa với việc cô sẽ khép lại giấc mơ Hoàn vũ ở độ tuổi 26. Bởi lẽ năm 2022 cũng là mùa giải cuối cùng phù hợp với độ tuổi chinh chiến quốc tế của Kỳ Duyên.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của thí sinh cũng như fan quan tâm sắc đẹp. Cũng như những mùa giải trước, Miss Universe luôn là sân chơi quy tụ nhiều thí sinh có kinh nghiệm làm nghề người mẫu lâu năm, hoặc là những cô gái từng có thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp lớn muốn tìm lại chính bản thân mình tại đấu trường sắc đẹp.

Hiện nay, Kỳ Duyên nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ.

Trước đó, mạng xã hội rầm rộ thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ ghi danh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Thông tin này đặt ra nhiều thắc mắc với dân tình vì Kỳ Duyên đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Liệu rằng nếu câu chuyện Kỳ Duyên thật sự ghi danh tại cuộc thi này thì danh hiệu Hoa hậu mà cô từng đăng quang sẽ như thế nào? Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đều đã được giải đáp, khi cô chính thức lên tiếng xác thực về việc có tham gia thi hoa hậu tiếp hay không.

Dù sao khán giả cũng rất mong chờ Kỳ Duyên sẽ một lần đại diện nhan sắc Việt đến đầu trường nhan sắc quốc tế.

Trong những năm trở lại đây, Kỳ Duyên rất tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Khán giả thấy cô xuất hiện dày trên các chương trình truyền hình và các show diễn thời trang lớn. Đặc biệt, khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ, người đẹp đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi tích cách trẻ trung, năng động và dành được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh ITGNV)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP