Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc hai em bé bị văng ra từ ô tô lật nhào trên cao tốc đông đúc

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến nhiều người chứng kiến trên đường bàng hoàng.

Mới đây, một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh tượng hai đứa trẻ chỉ mặc tã mắc kẹt giữa đường cao tốc ở Texas (Mỹ) sau khi bị văng ra khỏi chiếc xe bị lật nhiều vòng. Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường cao tốc East Freeway ở Freeport, khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng.

Cảnh tượng kinh hoàng được chia sẻ trên mạng xã hội X, cho thấy một trong những em bé đang cố gắng lấy lại thăng bằng và đứng dậy trong khi đứa trẻ còn lại ngơ ngác nhìn xung quanh.

Tuy nhiên hai đứa trẻ dường như không bị thương sau vụ tai nạn. Cảnh sát trưởng hạt Harris, ông Ed Gonzalez, đã thông báo trên X: "Các sĩ quan đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên làn đường chính của tuyến đường cao tốc East Freeway tại Freeport. Một vụ va chạm giữa hai xe, trong đó một xe bị lật nhiều vòng khiến người ngồi trong xe bị văng ra ngoài".

Ông cho biết thêm: "Chiếc xe chở một người lớn và hai trẻ em. Họ đang được đưa đến bệnh viện. Không có báo cáo về thương tích đối với những người ngồi trong xe còn lại".

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh về việc đảm bảo an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông, đặc biệt là việc sử dụng ghế ngồi phù hợp cho trẻ nhỏ trên xe hơi.

Tác giả: THANH HUYỀN

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP