Số hóa

Khuôn mẫu gia đình iPhone 14 cho thấy sự kết thúc của bản mini

Một người dùng trên Weibo đã đăng tải một bức ảnh về thứ gọi là khuôn mẫu rò rỉ của dòng sản phẩm iPhone 14 sắp ra mắt của Apple.

Nếu chính xác, các khuôn mẫu cho thấy Apple sẽ loại bỏ phiên bản iPhone mini để chuyển sang một phiên bản iPhone thông thường có kích thước Max cho dòng sản phẩm năm nay và có tên là iPhone 14 Max. Nguồn tin nói rằng, trong khi iPhone 14 thường và iPhone 14 Max giữ lại phần notch hiện tại thì iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ áp dụng thiết kế dạng viên và lỗ mới trên màn hình phía trước.

Trong khi iPhone 14 thường sẽ giữ ống kính camera dạng chéo, các phiên bản Pro dường như sẽ tiếp tục đi theo xu hướng sử dụng ba ống kính giống nhau kết hợp một máy quét LiDAR giống như những gì dòng iPhone 13 Pro đang mang lại.

Tài khoản rò rỉ trên Weibo cũng chứng minh các tin đồn trước đây về việc iPhone 14 Pro sẽ sử dụng thiết kế camera dấu chấm than, trong khi iPhone 14 và 14 Max vẫn trang bị notch như các mẫu tiền nhiệm.

Hiện vẫn chưa rõ các khuôn mẫu này đến từ các nhà cung cấp của Apple hay không, tuy nhiên chúng phù hợp với những tin đồn về sản phẩm gần đây, đó là sự ra đi của dòng iPhone mini. Điều này cũng mở ra cơ hội cho iPhone SE tiếp theo được áp dụng thiết kế và kích thước của chiếc iPhone nhỏ nhưng mạnh mẽ của Apple./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP