Giải trí

Khối tài sản "khủng" của vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won

Là một nghệ sỹ nổi tiếng thành công nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành còn được biết đến là "đại gia" ngầm khi sở hữu nhiều nhà đẹp đồ hiệu đắt tiền.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz với khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Trấn Thành và Hari Won là hai vợ chồng nghệ sỹ nổi tiếng và có của showbiz Việt.

Mới đây bộ phim "Bố già" do Trấn Thành làm đạo diễn và diễn viên chính công chiếu chỉ trong 3 ngày phá kỷ lục, cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng "nhanh nhất mọi thời đại". Bộ phim thành công ngoài sức mong đợi khiến nam nghệ sĩ được nhiều người chú ý đến.

Nam nghệ sĩ Trấn Thành trong nhiều năm qua là host của nhiều chương trình phát sóng có rating tốt trên sóng truyền hình từ đài trung ương đến địa phương. Vì xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình nên Trấn Thành trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin dùng.

Mặc dù không khoe của nhưng với tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình cùng cát-sê mỗi chương trình từ 30 triệu cho mỗi tập lên sóng cùng mỗi sự kiện tham gia MC Trấn Thành được bầu show trả 6 nghìn USD ( khoảng 140 triệu đồng), khán giả cũng đủ hiểu anh giàu cỡ nào.

Căn biệt thự tiền tỷ của nam danh hài. Ảnh: Gia đình & Xã hội.

Trước đó, MC Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành đã có 3 căn nhà ở Mỹ khiến nhiều người choáng váng. Ngoài ra, Trấn Thành đã mua một nhà riêng ở quận 1 với giá lên đến 20 tỷ.


Vì thường xuyên lưu diễn và quay tại Hà Nội nên MC Trấn Thành cũng mua một căn hộ tại thủ đô. Căn hộ cao cấp này có diện tích rộng hơn 100m2 với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

"Vợ chồng Trấn Thành- Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm", danh hài Trường Giang chia sẻ.

Ngoài ra để phục vụ cho công việc đi lại, MC Trấn Thành từng chi 4 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe hơi màu trắng - phương tiện hiện nay anh thường xuyên sử dụng khi đi làm, đi sự kiện. Về chất lượng cuộc sống, Trấn Thành cũng không ngại ngần chi tiền "khủng" mua những món hàng hiệu giá trị đắt đỏ để tặng bà xã Hari Won.

Bản thân Trấn Thành còn có thú sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị.

Không những vậy anh còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu tủ quần áo, giày, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó thì ghim cài áo cũng là thú vui sưu tập của Trần Thành khi anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ”.

Vợ anh, ca sĩ Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn. Ước tính, chỉ riêng tiền cát- sê dẫn game show, Hari Won cũng thu về số tiền không nhỏ.

Trấn Thành và Hari Won có sở thích mua hàng hiệu.

Tủ đồ hiệu đắt giá của hai vợ chồng Trấn Thành được sắp xếp siêu gọn gàng theo màu sắc. Ảnh: FBNV.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành (SN 5/2/1987) sống tại TP.Hồ Chí Minh, ba của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng nhờ tham gia và đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006, Trấn Thành được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò MC.

Tuy nhiên, dù rất thành công với vai trò người dẫn chương trình, Trấn Thành vẫn không quên chuyên môn của mình. Anh đồng thời cũng là một diễn viên hài được yêu thích và góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh của Việt Nam.

Năm 2016, Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hari Won. Cả hai được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP