Giải trí

Khánh Thi - Phan Hiển phơi bày cuộc sống

Vợ chồng Khánh Thi ra mắt show thực tế về cuộc sống thường ngày của gia đình để khán giả không còn tò mò và đàm tiếu tiêu cực.

Show thực tế này có tên Nhà bao việc, phát sóng thứ hai hàng tuần trên kênh YouTube của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển, từ ngày 11/11. Mỗi tập là một chủ đề riêng biệt như buổi hẹn hò riêng của hai vợ chồng, khi Kubi và Anna ở nhà một mình, Kubi đi học, sự đáng yêu của Anna...

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Lý giải về quyết định phơi bày cuộc sống riêng lên mạng xã hội, Khánh Thi cho biết cô có sở thích lưu lại hình ảnh và video của gia đình để Kubi và Anna sau này được xem lại những ký ức tuổi thơ bên bố mẹ. Khi được bạn bè và trợ lý động viên, cô càng có thêm động lực để làm show thực tế về gia đình mình. "Rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của Khánh Thi và Phan Hiển nên chúng tôi muốn cho mọi người thấy một bức tranh chân thực nhất về đời sống hôn nhân của mình. Tôi sẽ không tô hồng mọi thứ một cách hoàn hảo. Ngôi nhà có thể không ngăn nắp, đồ đạc không đẹp, thậm chí có lúc rất bừa bộn... Qua từng tập của show, khán giả sẽ hiểu Phan Hiển không hề trẻ con mà đã trở thành người chồng, người cha trưởng thành ra sao và bản thân tôi cũng phải thay đổi mình rất nhiều để cùng ông xã vun vén cho tổ ấm. Thông qua chương trình, mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn về Khánh Thi - Phan Hiển và không còn đàm tiếu những gì tiêu cực về chúng tôi", nữ kiện tướng dance sport nói.

Trong quá trình quay phim, êkíp khá vất vả khi phải chạy theo giờ giấc sinh hoạt của hai bé Kubi và Anna. Phan Hiển kể, các quay phim có mặt ở nhà anh từ sáng sớm khi cả nhà chưa thức giấc và đến khi cả nhà chuẩn bị đi ngủ mới về. Việc ghi hình cũng phụ thuộc vào tâm trạng của hai nhóc tỳ. Kubi vui vẻ, hứng thú mới đồng ý quay phim, còn lúc tinh nghịch, cậu nhóc sẽ liên tục quấy rối, không chịu nghe theo sự chỉ đạo của người lớn. Nhờ đó những câu chuyện trong show đều rất chân thật, thực tế, không hề có diễn xuất.

Khoảnh khắc tinh nghịch của Phan Hiển và con trai Kubi.

Theo Phan Hiển, cuộc sống của gia đình anh có nhiều điểm khác biệt so với những nhà khác. Anh và Khánh Thi đều liên tục đi công tác xa nhà, có ít thời gian cho con nên cách dạy của cả hai không giống các phụ huynh khác. Anh mong rằng khán giả sau khi xem show thực tế sẽ đồng cảm và góp ý cho vợ chồng anh để hoàn thiện bản thân, có cách giáo dục con tốt hơn.

Chênh lệch nhiều tuổi nhưng vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi rất hòa hợp trong cuộc sống. Khi Khánh Thi mang thai con trai đầu lòng, họ gặp áp lực lớn trước những điều tiếng về mối quan hệ chuyển từ thầy - trò sang người yêu của mình. Mất một thời gian dài, họ mới được nhiều người ủng hộ. Cặp đôi có con trai đầu lòng Kubi vào năm 2015 và con gái thứ hai Anna vào năm 2018. Cũng như bao phụ huynh khác, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên ‘đau đầu’ với việc dạy con khi Kubi càng lớn càng tinh nghịch, cô con gái nhỏ Anna lại nhõng nhẽo, khó chiều.

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP