Thể thao

Kết quả Nam Định 1-1 Hà Tĩnh: Nam Định mất điểm trên sân nhà

Dù đã tạo ra thế trận lấn lướt so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến Nam Định lại một lần nữa chịu kết quả hòa. Điều này khiến cho Nam Định kém đội nhất bảng Thanh Hóa tới 6 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Bàn thắng

Nam Định: Dương Thanh Hào ( 77’)

Hà Tĩnh: Trung Học (56' pen)

Mặc dù Nam Định được chơi trên sân nhà, nhưng Hà Tĩnh mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm sau 10 phút đầu của trận đấu. Lần lượt, Trung Học và Jan Clesio đã khiến Nguyên Mạnh phải trổ tài sau những pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian tiếp theo, Nam Định đã lấy lại được thế trận, từ đó thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng tạo ra nhiều sóng gió hơn lên phần sân của Hà Tĩnh. Mặc dù đã tạo ra nhiều pha lên bóng sắc sảo, thế nhưng những chân sút của Nam Định lại không thể thắng được thủ thành Dương Quang Tuấn. Do đó, hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 0-0.

HL Hà Tĩnh có bàn dẫn trước - Ảnh: Đức Cường

Đầu hiệp 2 vẫn là thế trận giằng co giữa đôi bên. Tuy nhiên, đến phút 56, biến số đã đến khi Hà Tĩnh được hưởng quả 11 mét sau tình huống phạm lỗi của Hoàng Xuân Tân với Văn Đức trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Trung Học đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số cho Hà Tĩnh.

Quãng thời gian sau đó, Nam Định đã gây sức ép rất lớn để tìm bàn gỡ hoà. Sau hơn nửa giờ đồng hồ miệt mài tấn công, đến phút 77, Dương Thanh Hào bất ngờ giúp Nam Định có bàn gỡ hoà từ pha đệm lòng dễ dàng trong khu vực 5m50.

Trong hơn 10 phút còn lại, đôi bên tiếp tục với thế trận ăn miếng trả miếng, những cơ hội nguy hiểm cũng lần lượt được tạo ra. Tuy nhiên, cả hai đội đã không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1.

Nam Định hòa trận thứ 3 liên tiếp - Ảnh: Đức Cường


Với kết quả này, Nam Định sẽ đứng vị trí thứ 5 với 15 điểm, trong khi Hà Tĩnh sẽ xếp sau với 14 điểm có được. Khoảng cách hiện tại giữa Nam Định và đội đầu bảng Thanh Hóa hiện là 6 điểm nhưng đội bóng thành Nam đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Hoàng Thịnh, Hendrio, Nnamani, Vinicius

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP