Thể thao

‘Hủy diệt’ Campuchia, Thái Lan tránh Việt Nam ở bán kết giải U16 ĐNÁ

Chiến thắng “hủy diệt” 6-0 trước U16 Campuchia không chỉ giúp Thái Lan sớm giành vé vào bán kết giải U16 Đông Nam Á mà còn tránh phải gặp Việt Nam ở vòng đấu loại trực tiếp.

Chiều ngày 17/7, hai đội đứng đầu bảng B tại giải U16 ĐNÁ 2016 là chủ nhà Campuchia và Thái Lan đã đụng độ nhau. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến ngôi vị số 1 tại bảng đấu.

Việt Nam và Thái Lan giành vị trí dẫn đầu hai bảng đấu

Dưới sự chứng kiến của hơn 4 vạn cổ động viên có mặt tại sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia), U16 Campuchia và U16 Thái Lan đã mang đến một trận đấu hấp dẫn.

Sau những phút đầu tiên không bên nào ghi được bàn thắng, đến phút 40, U16 Thái Lan có bàn khai thông thế trận với pha lập công của Korawich. Ở những phút sau đó, các cầu thủ U16 Thái Lan đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới của đội chủ nhà.

Đầu tiên là phút 53, Sumana thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số lên 2-0. Peerapat tiếp tục gia tăng khoảng cách cho đội nhà ở phút 68. Với tâm lý thi đấu hưng phấn, từ phút 73 đến 83 các cầu thủ U16 Thái Lan ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa với cú đúp của Jinnawat và pha lập công củaKorawich để hoàn tất chiến thắng 6 sao.

Với chiến thắng hủy diệt đội chủ nhà Campuchia, U16 Thái Lan đã có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Chiến thắng này cũng giúp U16 Thái Lan chắc chắn giành ngôi đầu bảng B bởi giải đấu ưu tiên tính thành tích đối đầu trực tiếp.

Trong khi đó, tại bảng A, đội tuyển Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam cũng chắc chắn giành vị trí số 1, do đó U16 Việt Nam và U16 Thái Lan sẽ không gặp nhau ở vòng bán kết giải đấu.

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP