Giải trí

Hồng Quế bị tố bom hàng mùa dịch... từng dính loạt “phốt” nào?

Mới đây, người mẫu Hồng Quế bị tố bom hàng. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chân dài này vướng thị phi.

Sự việc người mẫu Hồng Quế bị tố bom hàng đang gây xôn xao dư luận. Ồn ào bắt đầu khi TikToker M.K cho biết, dù đã gọi điện thoại liên tục nhưng Hồng Quế không nghe máy, thậm chí là tắt máy. Hồng Quế lập tức phủ nhận chuyện bom hàng. Chân dài chia sẻ, cô và người tố là chỗ quen biết, thấy người này bán mật ong nên đã đặt 2 sản phẩm. Hồng Quế bất ngờ vì nhận được hàng rồi thì mới biết bị tố

Sau khi Hồng Quế đáp trả, tài khoản M.K cho biết: "Nhận hàng lúc 11h trưa nay để chữa ngượng à cháu? Xong đăng lên tự bồi thường danh dự?". Không chịu thua, Hồng Quế lên tiếng: "1 giờ trưa vì bạn ship lúc đó mới giao cô thân yêu ơi. Né thôi... sợ cô rồi". Trước ồn ào bị tố bom hàng, Hồng Quế vướng không ít lùm xùm.

Tháng 6/2020, Hồng Quế mắng chửi Lưu Đê Ly trên mạng xã hội. Lưu Đê Ly cho biết, sự việc xuất phát từ chuyện giáo viên đón con của Lưu Đê Ly trước và vô tình đón lỡ con của Hồng Quế. Cũng theo lời Lưu Đê Ly, Hồng Quế giận giáo viên không được nên quay ra mắng chửi cô. Sau khi Lưu Đê Ly lên tiếng, Hồng Quế bức xúc vì Lưu Đê Ly không đến trường để giải quyết sự việc. Phía Lưu Đê Ly không tiếp tục đôi co nên ồn ào lắng xuống.

Ngoài Lưu Đê Ly, Hồng Quế còn khẩu chiến với Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh. Theo Hương Trần, vì mối quan hệ thân thiết, cô cho đàn em 2 lần nợ tiền hàng nhưng Hồng Quế lần nữa không trả tiền. Hương Trần khẳng định đến khi trả nợ xong, Hồng Quế bất ngờ viết status “cạnh khóe” và xóa bạn bè với cô. Về phía Hồng Quế, cô tỏ vẻ không hiểu tại sao đã trả tiền rồi nhưng Hương Trần lại vào trang cá nhân của mình để vơ chuyện vào thân.

Hồng Quế từng tố một chân dài tới trễ show của NTK Đỗ Long. Nhiều người tinh ý nhận ra, Hồng Quế ám chỉ Hương Giang Idol. Tuy nhiên, NTK Đỗ Long khẳng định Hương Giang đến đúng giờ. Từ chỉ trích, Hồng Quế chuyển ngay sang hối lỗi, thậm chí tỏ ra rất ngưỡng mộ Hương Giang. Ảnh: Vietnamnet

Hồng Quế từng đưa ra lời khuyên cho Mai Ngô khi đàn em mặc hở bạo tại sự kiện năm 2016. Lập tức, Mai Ngô đáp trả Hồng Quế. “Bản thân chị Hồng Quế chưa bao giờ tiếp xúc với tôi thì làm sao mà hiểu tôi được. Nếu chỉ nhìn tôi qua hình ảnh với trang phục thế này, thế kia rồi nhận xét thì điều đó thật sự là nóng vội. Có thể là hình ảnh như thế của tôi sẽ khiến cho người khác cảm thấy khó chịu khi nhìn nhưng thật ra đó là một xu hướng, và nhiều người đã từng làm việc và tiếp xúc với tôi, đa số họ đều quý tôi cả. Tôi không phải còn quá con nít mà không biết suy nghĩ”, Mai Ngô chia sẻ.

Hồng Quế còn vướng ồn ào trang phục không ít lần. Năm 2009, khi còn ở tuổi vị thành niên, cô nhiều lần diện trang phục hở hang khi diễn thời trang hoặc dự sự kiện. Năm 2012, Hồng Quế bị ném đá dữ dội vì mặc thiết kế ren đen xuyên thấu tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Chỉ đến khi cô nhận lỗi ồn ào mới lắng xuống. Giờ đây, Hồng Quế thi thoảng vẫn bị chỉ trích vì đăng ảnh hở bạo. Ảnh: Zing

Hồng Quế cũng mất điểm khi bị tố cùng Quế Vân đánh người năm 2012. Sau đó, cả hai chân dài đã phải lên phường nộp phạt hành chính cho hành vi đánh người. Ngoài ra, Hồng Quế còn dính ồn ào lái xe trên phố mà không đội mũ bảo hiểm, phát ngôn bản thân là người mê tiền, khóa môi diễn viên Quỳnh Hoa, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Đường tình của Hồng Quế cũng khá thị phi. Năm 2012, cô vướng nghi vấn hẹn hò siêu mẫu Hoàng Gia Ngọc nhưng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Năm 2015, Hồng Quế quấn quýt Harry Lu trong chương trình. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là chi tiết trong kịch bản của chương trình. Sau khi sinh con, Hồng Quế hết tố bố của con gái chối bỏ trách nhiệm lại bị đồn tái hợp với người này.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP