Thể thao

Hoàng Đức báo tin kém vui cho U23 Việt Nam, HLV Park lo sốt vó

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đem đến thông tin kém vui cho U23 Việt Nam, khiến HLV Park Hang Seo lo sốt vó trong buổi tập mới nhất vào trưa nay 10/5.

Sau trận hòa 0-0 trước U23 Phlippines ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho U23 Việt Nam nghỉ xả hơi hoàn toàn trong ngày 9/5. Theo lịch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay 10/5. Tuy nhiên, HLV Park muốn đi do thám các đối thủ trong bảng đá vào buổi chiều nên quyết định đẩy buổi tập lên sớm hơn.

Ở buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã báo tin kém vui cho U23 Việt Nam. Anh bất ngờ đứng ngoài buổi tập của toàn đội. Thay vào đó, Hoàng Đức được bác sĩ Choi Ju-young kèm riêng trong lúc làm bóng nhẹ và đi bộ thả lỏng.

Hoàng Đức bất ngờ tập riêng

Được biết, Hoàng Đức chỉ bị đau nhẹ, song HLV Park vẫn tỏ ra rất sốt ruột. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel có vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc. Do đó, nếu Hoàng Đức không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam.

Cũng ở buổi tập này, U23 Việt Nam chia làm 2 nhóm. Nhóm cầu thủ đá nhiều ở 2 trận vừa qua như Hùng Dũng, Tiến Linh, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô, Văn Toản... tiếp tục được giảm tải, chỉ tập 30 phút rồi lên xe về trước. Nhóm còn lại được HLV Park đích thân nán lại và "chăm sóc" rất kỹ.

Đặc biệt, bộ đôi trung phong trẻ Văn Tùng, Thanh Minh được HLV Park để mắt và liên tục hối thúc. Bầu không khí tập luyện tương đối căng thẳng và cả 2 đều liều mạng chạy cũng như thực hiện cật lực mọi yêu cầu của nhà cầm quân 64 tuổi.

HLV Park sốt ruột và tương đối căng thẳng

Hàng công đang là vị trí đáng lo nhất lúc này của U23 Việt Nam. Trước những đối thủ chơi phòng ngự số đông như U23 Philippines, U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Thanh Minh và Văn Tùng đều được tung vào sân ở hiệp 2 trận đấu này nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Vì vậy, không khó hiểu khi HLV Park đốc thúc các học trò tập luyện và cố gắng cải thiện những khuyết điểm.

Lượt trận thứ 3, U23 Việt Nam được nghỉ và toàn đội sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại SEA Games 31 vào ngày 13/5, khi tiếp đón U23 Myanmar vào lúc 19h trên sân Việt Trì.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP