Xã hội

Hỏa hoạn thiêu rụi ki ốt, 3 người chết thương tâm

Hỏa hoạn thiêu rụi ki ốt cho thuê để sửa chữa hàng điện tử, 3 người ngủ trên gác ki ốt này không thoát ra ngoài được và chết cháy thương tâm.

Hiện trường được phong tỏa (ẢNH: NGUYỄN LONG)

Ngày 15.3, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Xuyên Mộc và các ngành liên quan đã đến hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi ki ốt tại nhà số 15 Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu làm 3 người chết thương tâm.
ki-ốt

Cửa ki ốt được mở để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài (ẢNH: NGUYỄN LONG)

Theo thông tin ban đầu, hơn 3 giờ cùng ngày, chủ ki ốt cho thuê đang ngủ thì nghe tiếng nổ kèm theo mùi khói nồng nặc nên thức dậy.

Phát hiện đám cháy xuất phát từ ki ốt trước sân, chủ nhà gọi chồng đang ngủ phòng bên cạnh dậy để chữa lửa. Do trong ki ốt có chứa nhiều hàng điện tử nên ngọn lửa cháy lớn kèm khói đen nên vợ chồng chủ nhà không thể dập lửa được.

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đến hiện trường để dập lửa.

Phòng khách của chủ nhà bị cháy hoàn toàn (ẢNH: NGUYỄN LONG)

Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chữa cháy phát hiện có 3 nạn nhân tử vong bên trong, gồm: Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và một phụ nữ (bạn gái anh Dương).

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường vụ hỏa hoạn là ki ốt rộng khoảng 20 m2 nằm phía trước một căn nhà hai tầng, nơi xảy ra vụ cháy.

Bên trong ki ốt chất đầy hàng điện tử của anh Dương nhận sửa cho khách đã bị cháy đen hoàn toàn. Chiếc xe máy anh Dương mua trả góp cũng bị cháy rụi. Ngoài sân nhà hai tầng, có hai xe máy của anh Dương để cũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Xe máy để ngoài sân cũng bị cháy rụi (ẢNH: NGUYỄN LONG)

Căn nhà 2 tầng cũng bị ngọn lừa cháy lan từ ki ốt sang khiến các nội thất của phòng khách bị cháy hết.

Đá hoa cương dùng để dán tường do sức nóng của lửa đã làm rơi vỡ từng mảnh nhỏ (ẢNH: NGUYỄN LONG)

Trao đổi với pv, chủ nhà cho biết, ki ốt này cho anh Dương thuê từ năm 2015 đến nay.

Cũng theo chủ nhà, anh Dương ly dị vợ và mới quen với người phụ nữ bán rau tại chợ thị trấn Phước Bửu. Cháu Ngân là con nuôi của anh Dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ hỏa hoạn (ẢNH: NGUYỄN LONG)



Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP