Thể thao

HLV Solskjaer chọn xong người đá phạt đền cho MU

Vị thuyền trưởng của MU vẫn sẽ đặt niềm tin vào Marcus Rashford sau trận thua trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League.

Rashford vừa đá hỏng quả 11 m khiến Man Utd nhận thất bại lịch sử trước Crystal Palace, nhưng HLV Solskjaer không hề quan tâm đến vấn đề đó. "Mọi chuyện chưa đến mức quá nghiêm trọng. Thất vọng, nhưng tôi sẽ trao cho Rashford thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân", Mirror dẫn lời ông nói.

"Pogba và Rashford là 2 cầu thủ tự tin và có kinh nghiệm trong những pha đá phạt đền. Trận đấu vừa qua có thể chỉ là 1 ngày tồi tệ và thiếu may mắn với họ", vị thuyền trưởng người Na Uy nói thêm.

Rashford, Pogba vẫn được tin tưởng thực hiện phạt đền trong thời gian tới. Ảnh: Getty.

Rashford đã thực hiện cú đá đầy tự tin trên chấm 11 m trong trận đấu với Chelsea ở vòng đấu mở màn.

Chuyến làm khách trước Wolverhampton, MU tiếp tục được hưởng penalty. Nhiều người dự đoán Rashford sẽ nhận trách nhiệm nhưng Pogba mới là người bước lên. Tiền vệ người Pháp tung cú đá không tệ nhưng chừng đó là chưa đủ để hạ gục thủ thành đầy kinh nghiệm Rui Patricio.

Sau pha hỏng ăn của Pogba, Rashford với tỷ lệ đã phạt đền thành công 100% trong sự nghiệp được trao nhiệm vụ ở trận đấu với Crystal Palace. MU rất cần bằng thắng để gỡ hòa nhưng sao trẻ người Anh lại đưa bóng đi dội cột trong sự thất vọng của người hâm mộ.

Thầy trò HLV Solskjaer cần nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến hành quân đến sân của Southampton. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Solskjaer ,Pogba ,Rashford ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP