Thể thao

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức HLV trưởng Bình Dương

HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ viết đơn từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương. Lý do được vị thuyền trưởng này đưa ra là “do bị bệnh tim nên không thể tiếp tục công việc”.

HLV Phan Thanh Hùng đến với Becamex Bình Dương từ đầu mùa giải 2021. Trong thời điểm khởi đầu, đội bóng này giành 2 chiến thắng liên tục. Trong đó, thầy trò ông Phan Thanh Hùng có chiến thắng lịch sử trong thế ngược dòng trước Hà Nội với tỷ số 2-1 ngay tại sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, B.Bình Dương thu về thành tích không như trước đó trong chặng đường vừa qua. Có thể thấy, nhiều thất bại đến từ lỗi cá nhân. Như ở trận thua 1-3 trước Viettel, lỗi chết người khi đá bóng vào tiền đạo Perdo để đối thủ ghi bàn dẫn lại 2-1 của thủ môn Đức Cường đã mở đầu cho thất bại 1-3. Ở trận thua SLNA 0-2, tiền đạo Tiến Linh thậm chí đá hỏng 11m khi B.Bình Dương đang bị dẫn 0-1. Nếu chân sút này thực hiện thành công quả 11m, đội khách đã có có thể có 1 kết quả khác.

Sau 9 vòng đấu, B.Bình Dương có 13 điểm, đang nằm ở vị trí thứ sáu, thuộc Top tranh đua chức vô địch ở giai đoạn 2. Đây là chỗ đứng có thể đáng để hài lòng so với chất lượng đội hình của đội bóng này. Phải thừa nhận rằng, thực lực của đội bóng miền Đông Nam Bộ không phải quá xuất sắc.

B.Bình Dương hiện chỉ có vài gương mặt nổi bật như Tiến Linh, Văn Vũ... Còn lại, chất lượng đội quân của họ chỉ ở mức trung bình khá. Về ngoại binh, bộ ba Ali, Mansaray hay Omar đang chơi phong độ khá tệ.

Tác giả: PHAN HỒNG

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP