Thể thao

HLV Park Hang Seo: Không nên nghi hoặc về danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tự tin khi U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Indonesia tại SEA Games 31.

Về bản danh sách triệu tập đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo cho rằng giới mộ điệu không nên băn khoăn hay nghi hoặc về danh sách 27 cầu thủ.

"Cái đó tôi nghĩ là do góc nhìn khác nhau. Tôi là người làm chuyên môn còn các bạn là phóng viên. Ngay cả các phóng viên khác nhau cũng có góc nhìn khác nhau. Sắp tới, U23 có HLV trưởng mới và kể cả anh ấy cũng có những quan điểm khác tôi.

Đó không chỉ là sự thể hiện trên sân mà còn hiểu biết về chiến thuật, kỹ thuật, sự phù hợp với đội tuyển. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là công tư phân minh trong chuyện tuyển chọn nhân sự đội tuyển. Tôi hy vọng mọi người sẽ không băn khoăn, nghi hoặc về những chuyện đó", HLV Park cho biết.

HLV Park không có nhiều sự lo lắng khi đối đầu Indonesia.

"Tôi không có bất kỳ lo lắng gì khi đối đầu U23 Indonesia hay HLV trưởng của họ. Tôi nghĩ có lẽ mọi người quá quan tâm tới biểu cảm của tôi, chứ thực ra tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào vậy", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

U23 Việt Nam đã hội quân tối 7/4. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) hôm 15/4. Hiện tại, danh sách U23 Việt Nam vẫn chưa đầy đủ vì còn thiếu 3 cái tên quá 23 tuổi được quyền đăng ký theo quy định của môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Có lẽ ngày hôm nay hoặc mai, tôi sẽ làm việc với VFF và đưa ra quyết định về 3 cầu thủ quá tuổi. Hiện tại, chúng tôi đang ở bước cuối cùng trong khâu chọn lựa 3 cầu thủ quá tuổi.

Trong suy nghĩ, tôi quyết định rồi và có lẽ trong ngày hôm nay, tôi sẽ thông báo với VFF. Trong suy nghĩ của tôi, tôi chọn lựa rồi", HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Tác giả: THÁI VIỆT

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP