Thể thao

HLV Nguyễn Huy Hoàng: "SLNA đặt mục tiêu có điểm trước Hà Tĩnh"

Trận "derby Nghệ - Tĩnh" được người hâm mộ đang rất chờ đợi. Sau 2 mùa giải chưa thể giành chiến thắng, CLB SLNA mong muốn không thua trước CLB Hà Tĩnh.

Vòng 7 V.League 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó là màn đối đầu của hai đội bóng miền Trung Nghệ An và Hà Tĩnh diễn ra lúc 18h00 ngày 15/7 trên sân vận động Vinh. Đặc biệt là cuộc đấu trí của HLV Nguyễn Huy Hoàng và HLV Nguyễn Thành Công.

“Trên cương vị là một HLV, tôi cũng như anh Nguyễn Thành Công đều muốn đưa đến cho khán giả một trận đấu thật hay, thật đẹp. Tôi và toàn đội sẽ chuẩn bị thật tốt cho “trận derby” này. Tôi và anh Thành Công cũng từng làm việc ở các đội trẻ. Hiện tại chúng tôi đều là HLV của các đội bóng chuyên nghiệp. Tôi nghĩ anh Thành Công cũng như tôi, đã cầm đội bóng nào thì phải có mục tiêu. Tôi có mục tiêu cho đội bóng SLNA thì anh Thành Công cũng có mục tiêu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh", HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

HLV Nguyễn Huy Hoàng chỉ đạo buổi tập của SLNA (Ảnh: SLNA)

Trong quá khứ, ở 3 trận đấu gần nhất SLNA chưa từng thắng Hà Tĩnh, cũng vì vậy thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt ra mục tiêu "phá dớp".

"Tôi đánh giá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng có năng lực, họ đã giành chiến thắng ở 2 trận đầu vừa qua. Về con người và lối đá của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới quyền anh Thành Công ngày càng tốt lên. Tôi nghĩ vào giải đấu ai cũng có mục tiêu và chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”, HLV Huy Hoàng nói.

CLB SLNA tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Hà Tĩnh (Ảnh: SLNA)

Bước vào mùa giải 2022, CLB SLNA tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ được thử sức bên cạnh các đàn anh đã có nhiều kinh nghiệm. Ở trận đấu tới đây, trong khi SLNA sẽ vắng Đình Hoàng vì treo giò thì đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công không có sự phục vụ của Đinh Thanh Trung vì chấn thương.

HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng nhấn mạnh người hâm mộ đến sân vì họ yêu quý SLNA. Cũng chính vì vậy các cầu thủ phải cống hiến từng trận một đem lại niềm vui cho người hâm mộ đến sân.

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP