Thể thao

HLV CLB Quảng Nam: Đình Bắc ảo tưởng về giá trị của mình

Huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn thẳng thắn cho rằng tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang ảo tưởng về giá trị của bản thân.

"Do Nguyễn Đình Bắc có nhà môi giới hoặc ai đó xui nên đầu óc không được vững vàng. Đình Bắc là cầu thủ trẻ nhưng hơi ảo tưởng về giá trị của mình", HLV Văn Sỹ Sơn nói trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL.

Đình Bắc ngồi dự bị trong trận đấu mà CLB Quảng Nam tiếp đón HAGL trên sân nhà. Anh được tung vào sân đầu hiệp 2 thay thế cho Văn Ka. Đình Bắc để lại dấu ấn với một vài pha bóng hay. Tuy nhiên, có những tình huống cầu thủ này nên thực hiện đường chuyền cho đồng đội ở vị trí thuận lợi thay vì nỗ lực dứt điểm ở vị trí khó.

Đình Bắc tiếp tục bị chỉ trích.

Ông Văn Sỹ Sơn đánh giá: "Bóng đá là môn thể thao tập thể, nếu đồng đội ở vị trí thuận lợi, cơ hội của đồng đội lớn hơn mình thì nên trao cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Còn về Đình Bắc, trận nào bạn ấy vào sân cũng muốn thể hiện. Bạn ấy là cầu thủ trẻ, nếu muốn trở thành cầu thủ lớn thì cần uốn nắn nhiều. Phải nghe, phải học thì bạn ấy mới phát triển được".

Trước đó, Đình Bắc từng bị cấm thi đấu vì vi phạm kỉ luật nội bộ của CLB Quảng Nam. Tiền đạo sinh năm 2004 không tập trung đúng hạn sau kì nghỉ Tết Nguyên đán. Sau đó, Đình Bắc tưởng chừng như đã gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm nhưng anh từ chối vì không đạt thỏa thuận cá nhân.

"Biến cố với Đình Bắc cũng không gọi là biến cố. Nếu là cầu thủ tiềm năng, được săn đón thì phải hạnh phúc. Cậu ấy phải biết đường tiến lên, ở CLB Quảng Nam có được gì đâu. Khi người ta thấy tiềm năng và muốn đưa ra thi đấu cùng những tên tuổi, thần tượng, xung quanh là cầu thủ đẳng cấp thì Đình Bắc được lợi nhiều chứ.

Đình Bắc vẫn là cầu thủ trẻ của Quảng Nam, hợp đồng còn 5-6 năm. Việc tập trên sân như thế nào, tôi sẽ rút kinh nghiệm, ví dụ pha bóng có nên hay không nên chuyền cho đồng đội. Bạn ấy phải suy nghĩ nếu muốn trở thành cầu thủ lớn", HLV Văn Sỹ Sơn nói.

Theo nhà cầm quân quê Nghệ An, Đình Bắc vẫn là cầu thủ trẻ, thi đấu không ổn định. Anh cần lắng nghe góp ý và hiểu về những góp ý này.

"Với tôi, tập thể là số một, Đình Bắc vẫn là cầu thủ trẻ. Các bạn có thể nhìn thấy ở trận đấu với Indonesia, Đình Bắc giữ bóng 10 lần thì mất 9 lần. Cầu thủ của tôi lên tuyển, tôi ngại chứ. Muốn tồn tại và phát triển, cầu thủ cần lắng nghe, hiểu. Nếu cứ nghĩ mình hay, được người khác bơm vào tai là mình giá trị từng này, cậu ấy sẽ mất nhiều điều" ông Sơn phân tích.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP