Thế giới

Hiệu trưởng Anh chết cùng chồng con tại trường

Người đứng đầu trường Cao đẳng Epsom hôm 5/2 được tìm thấy đã chết tại trường cùng với con gái bảy tuổi và chồng.

Bà Emma Pattison và chồng con. Ảnh: John Wildgoose.

Thi thể của bà Emma Pattison, 45 tuổi, chồng là George (39 tuổi) và con gái Lettie (7 tuổi), được tìm thấy vào đầu ngày 5/2 tại trường, Telegraph đưa tin.

Cảnh sát Surrey cho biết họ đang điều tra để xác định nguyên nhân cái chết. Hiện tại, cảnh sát cho biết họ “tin rằng đây là một sự cố đơn lẻ, không có sự tham gia của bên thứ ba”.

Người thân gia đình đã được thông báo và đang được cảnh sát hỗ trợ.

“Tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng về những gì đã xảy ra và hy vọng có thể mang lại chút bình yên trong hoàn cảnh đau buồn này”, chánh thanh tra cảnh sát Kimball Edey cho biết.

Thanh tra Jon Vale, phụ trách khu vực Epsom và Ewell, nói rằng vụ việc “gây lo ngại và khó chịu trong cộng đồng địa phương”.

Ông cho biết “trong những ngày tới, quan chức địa phương của chúng tôi sẽ ở lại khu vực để trấn an học sinh, phụ huynh, giáo viên và cộng đồng địa phương”.

Bà Pattison trở thành hiệu trưởng của Cao đẳng Epsom vào tháng 9/2022. Bà trước đây là hiệu trưởng trường trung học phổ thông Croydon ở phía Nam London và là phó hiệu trưởng trường St John's Leatherhead.

Cao đẳng Epsom là trường nội trú danh tiếng với mức học phí lên tới 42.303 bảng một năm. Trường được vinh danh là trường tư thục của năm 2022 tại một lễ trao giải thường niên tôn vinh giáo dục và trải nghiệm của học sinh tại các trường tư thục ở Anh.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP