Giải trí

H'Hen Nie lên tiếng về tin đồn chuẩn bị lên xe hoa

Mới đây, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Nie lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa. Theo đó, người đẹp cho biết những hình ảnh cô chụp váy cưới tại Đức chỉ là chụp bộ sưu tập cho một nhà thiết kế.

H'Hen Nie chụp trang phục cưới khiến nhiều người nghĩ rằng cô chuẩn bị lấy chồng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc H'Hen Nie mặc váy cưới ở châu Âu cùng với dòng chú thích khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng nàng hậu sắp lên xe hoa. Đặc biệt, người đi cùng cô trong chuyến đi này là bạn trai nhiếp ảnh gia.

Giữa những đồn đoán trên mạng xã hội, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, thực chất, những hình ảnh được chia sẻ đó là ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của một nhà thiết kế.

"Lâu lâu anh mình cho mặc đầm cô dâu xinh tươi, mà chụp tận châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp ảnh cưới nè", H’Hen Nie chia sẻ.

Hình ảnh H'Hen Nie mặc váy cưới gây xôn xao vài ngày qua nhưng thực chất cô đang chụp hình cho bộ sưu tập của một nhà thiết kế

H'Hen Niê là nàng hậu được yêu mến nhất nhì làng giải trí. Cô ghi điểm bởi sự thân thiện, gần gũi và trái tim nhân ái. Sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Nie công khai bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Trước khi đưa H'Hen Niê sang Đức thăm người nhà, bạn trai cũng nhiều lần về Tây Nguyên thăm gia đình nàng hậu.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP