Xã hội

Hai xe tải cùng vượt, người phụ nữ phanh gấp bị tông tử vong

Người phụ nữ đang di chuyển bằng xe máy trên Tỉnh lộ 15 (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) thì phát hiện chiếc xe tải vượt lên từ hướng ngược lại nên phanh gấp, trượt té và bị tông tử vong.

Đến tối ngày 5/4, Công an huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất việc xử lý hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, xe máy do người phụ nữ điều khiển chạy trên đường Tỉnh lộ 15 theo hướng từ UBND xã Phú Mỹ Hưng đi cầu Thai Thai.

Khi xe máy đến gần cầu Thai Thai (ấp Phú Lợi, xã Phú Mỹ Hưng) thì có hai xe tải chạy hướng ngược lại, một xe tải lấn sang làn đường để vượt lên.

Người phụ nữ phát hiện nên phanh gấp khiến xe máy loạng choạng, trượt té ra giữa đường và bị xe tải lao tới, tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Cùng lúc đó, chiếc xe tải cùng chiều cũng tông vào đuôi xe tải phía trước gây nên tai nạn liên hoàn. Vụ việc khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo người dân, khu vực tai nạn gần một bãi để vật liệu, trên đường có cát nên có thể bánh xe đã bị trượt khi người phụ nữ phanh gấp.

Tác giả: Ngọc Trang

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP