Trong nước

Giáng cấp bậc hàm Đại uý công an liên tục đá người đàn ông say rượu ở Bến Tre

Đá liên tục vào người đàn ông say rượu, có hành vi gây rối trật tự công cộng, một Đại uý công an ở Bến Tre bị giáng cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy.

Ngày 6/2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đã ban hành quyết định kỷ luật với Đại uý Phan Văn Trung, công an xã Thành Triệu, huyện Châu Thành bằng hình thức giáng cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy do vi phạm quy định của ngành công an.

Ngoài ra, công an tỉnh còn thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách với Thiếu tá Nguyễn Văn Của vì không ngăn cản hành động của Đại úy Trung.

Đại úy Trung đá vào người ông D. (Ảnh cắt ra từ clip)

Trước đó, Công an xã Thành Triệu nhận được tin báo về việc ông D. sau khi nhậu say có hành vi gây rối trật tự công cộng, cự cãi và dùng dao gây thương tích cho người vợ hờ của mình.

Công an xã Thành Triệu gồm Thiếu tá Nguyễn Văn Của, Đai uý Phan Văn Trung cùng 3 cán bộ bán chuyên trách ở xã đến hiện trường lập biên bản xử lý vụ việc. Lúc này, ông D. có lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng. Lực lượng chức năng khống chế để ông D. về trụ sở Công an xã Thành Triệu để xử lý thì ông D. bỏ chạy.

Khi khống chế được ông D. thì Đại úy Phan Văn Trung đá liên tục vào người nạn nhân. Sau khi đoạn clip ghi nhận lại cảnh Đại uý Trung đá ông D. lan truyền trên mạng xã hội thì Đại uý Trung bị đình chỉ công tác.

Tác giả: THANH TIẾN - AN PHÚ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP