Thế giới

Giả mã bộ tóc “khác thường” của tỷ phú Donald Trump

Theo điều tra của hãng tin Gawker, tỷ phú Donald Trump đã chi ra 60.000 USD để cấy bộ tóc bạch kim và mất thêm 3.000 USD mỗi tháng để chăm sóc cho bộ tóc này.

Tỷ phú Donald Trump. (Ảnh: Getty)

Bộ tóc ánh bạch kim được chải chuốt tỉ mỉ của ông trùm bất động sản Donald Trump từ lâu đã trở thành chủ đề bàn luận xôn xao và nhất là khi ông trở thành ứng viên trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Hãng tin Gawker đã đi tìm lời giải cho bộ tóc “khác thường” này. Theo thông tin từ Gawker, đây không phải là tóc tự nhiên, ông Trump đã phải chi hàng chục nghìn USD để cấy và thêm hàng nghìn USD mỗi tháng để chăm sóc.

Nguồn tin cho biết, ông Trump đã cấy bộ tóc bạch kim ở Ivari International - một trung tâm chăm sóc tóc nằm ở tòa nhà Trump Tower.

Tại đây, Trump đã được cấy bộ tóc bạch kim với công nghệ cho phép ông sở hữu một bộ tóc giống hoàn toàn tự nhiên. Năm 2007, chi phí cho một lần cấy ghép như vậy ít nhất là 60.000 USD, trong khi chi phí chăm sóc hàng tháng dao động từ 300 USD đến 3.000 USD.

Donald Trump được cho là khá tỉ mỉ với mái tóc kiểu cách của mình. Ông từng nói rằng, để có mái tóc như hiện tại ông sẽ chải về phía trước, sau đó chải hất về sau. "Tôi gội đầu với Head and Shoulder. Tôi không sấy khô mà để nó tự khô. Mất chừng một giờ, lúc đó tôi đọc báo và làm việc khác. Rồi tôi chải đầu. Phải, tôi có dùng lược", ông chia sẻ với tờ Rolling Stones.

Tác giả bài viết: Minh Phương - Theo Gawker

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP