Số hóa

Galaxy Time sắp có thêm nhiều tính năng thú vị

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ ra mắt mặt đồng hồ hiển thị thời gian của tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời.

Mặt đồng hồ Galaxy Time sẽ cập nhật thời gian của các hành tinh trong hệ mặt trời thay vì chỉ có thời gian của trái đất như trước đây.

Để cập nhật được thời gian của mỗi hành tinh, Samsung đã hợp tác với Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) nhằm tạo ra mặt đồng hồ mới cho mỗi hành tinh.

Samsung ra mắt mặt đồng hồ Galaxy Time

Được biết, các mặt đồng hồ Galaxy Time hiện có sẵn trên đồng hồ Galaxy chạy WearOS. Như vậy, nếu như người dùng đang sở hữu các dòng Galaxy Watch Series 4 trở về sau thì đều có thể tải xuống các mặt đồng hồ từ Google Play Store.

Tương ứng với các hành tinh trong hệ mặt trời sẽ có tám mặt đồng hồ Galaxy Time. Mỗi hành tinh sẽ có một hệ thống đồng hồ riêng có thời gian chạy chậm hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào các yêu tố khác nhau. Thời gian trên mỗi hành tinh được tính bằng cách quan sát tốc độ quay trục và quỹ đạo của nó quanh mặt trời.

Bên cạnh việc cung cấp thời gian, mặt đồng hồ mới sẽ cung cấp nhiều thông tin như: khoảng cách của hành tinh với mặt trời cũng như trái đất; số lượng mặt trăng cũng như vị trí thời gian thực và mùa tương ứng của chúng.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: Galaxy Time ,tính năng ,thú vị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP