Thể thao

FOX Sports gợi ý giúp HLV Park Hang Seo những cầu thủ thay vị trí Đình Trọng

Tờ FOX Sports đã chỉ ra những cái tên HLV Park Hang Seo có thể tính đến nhằm thay thế trung vệ Đình Trọng.

Theo đó, FOX Sports đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel), dù rẳng ở AFF Cup 2018, cầu thủ này không được thầy Park sử dụng nhiều.

Theo FOX Sports, hậu vệ 23 tuổi cũng trải qua năm 2018 đầy thành công khi Tiến Dũng là nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á và là chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Tại CLB Viettel, Tiến Dũng và Trọng Đại chính là “bức tường” của đội bóng áo lính trong chiến dịch thăng hạng lên V.League. Vì thế, khi Đình Trọng gặp chấn thương không thể thi đấu, Tiến Dũng có thể là cái tên đầu tiên HLV Park nghĩ tới để khỏa lấp vị trí của hậu vệ mang áo số 21.

Thành Chung được tin tưởng có thể khỏa lấp vị trí của Đình Trọng.

Cầu thủ còn lại được FOX Sports tiến cử với HLV Park Hang Seo là hậu vệ Nguyễn Thành Chung của CLB Hà Nội. Nói về cầu thủ này, tờ báo thể thao nổi tiếng của châu Á nhận định, Thành Chung có thể hình tốt, cùng lối thi đấu thông minh, tỉnh táo và đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định, những điểm mạnh này của hậu vệ 21 tuổi là hoàn toàn phù hợp với lối chơi và sự linh hoạt trong chiến thuật của thầy Park.

Đình Trọng là chốt chặn không thể thiếu trong hành trình "lên đỉnh" AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam. Sự thiếu vắng của cầu thủ này là tổn thất lớn với thầy Park và ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP