Cộng đồng mạng

Được tỏ tình bằng một bó hoa tiền trên phố đi bộ, gái xinh trả lời cực phũ, hành động cuối của cô khẳng định tất cả!

Thế mới nói, địa điểm tỏ tình cũng không được chọn lựa qua loa.

Bình thường, nhiều người luôn nghĩ rằng tỏ tình hay cầu hôn phải làm thật hoành tráng. Nhưng họ đâu biết, cách đó đôi khi sẽ gây ra phản ứng ngược, khiến cho các cô gái bối rối và tình cảnh giữa cả hai không thể nào cứu vãn. Như câu chuyện trong đoạn clip tỏ tình đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH này cũng vậy.

Theo đó, địa điểm chàng trai lựa chọn tỏ tình là ở phố đi bộ hồ Gươm.

Anh chàng ôm một bó hoa tiền, mặc vest trắng bảnh bao và tiến đến tỏ tình với một cô nàng xinh đẹp.

Trong sự chú ý của nhiều người và tiếng cổ vũ rộn ràng, anh chàng tiến đến để tỏ tình. Cô gái tỏ ra vô cùng khó chịu và nói thẳng: "Em nói rồi em không thích anh. Em đã nói rất nhiều lần rồi" cùng vẻ mặt cau có.

Hình ảnh tỏ tình trên phố đi bộ và cái kết tẽn tò.

Tiếng hô hào cổ vũ lặng dần trước thái độ dứt khoát của cô gái. Nam thanh niên nắm lấy tay nhưng cô gạt đi. Màn tỏ tình kết thúc theo cách thức chẳng mấy êm đẹp như vậy đấy.

Nhìn vào đoạn clip, người ta thấy khổ thân cho cả hai nhân vật. Chàng trai có lẽ vì quá thích nên mới "chơi lớn" như thế. Cô gái lại càng bối rối, xấu hổ trước khung cảnh này nên thái độ mới quyết liệt tột cùng.

Có lẽ về sau, tình cảnh giữa cả hai sẽ rất khó giải quyết, mối quan hệ có tốt đẹp thế nào cũng thật khó quay lại.

Vậy mới nói, chuyện tình ái giữa hai bên nên được thấu hiểu và thăm dò một cách nhẹ nhàng. Nếu như đối phương có ý, bạn làm gì cũng là đúng. Trái lại "nhiều lần nói không thích" như cô nàng ở trên thì chàng trai có làm gì đi chăng nữa cũng là sai.

Sự tỉnh táo và tinh tế khi yêu đương quan trọng như vậy đấy!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP