Cộng đồng mạng

Được ghép đôi với 2 chàng trai, cô gái chọn anh văn phòng và cái kết sốc trước thân phận anh xây dựng

Một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm ghép đôi giữa đường phố. Khi cô gái chọn anh chàng làm văn phòng mới phát hiện thân phận thật của anh trai còn lại.

Mới đây, một số trang mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về một nhóm ghép đôi giữa phố khiến dân tình xôn xao.

Cô gái đứng trước 2 lựa chọn, 1 người là dân văn phòng, người còn lại làm nghề xây dựng. (Ảnh chụp màn hình).

Qua tìm hiểu được biết, câu chuyện xuất phát từ một clip quay cảnh ghép đôi giữa phố.

Trong clip, cô gái được lựa chọn 2 anh chàng. Trong đó một anh giới thiệu là dân văn phòng, người còn lại giới thiệu là làm nghề xây dựng.

Sau cùng đến màn mọi người mong chờ là sự lựa chọn của cô gái. Cô nàng đã chọn anh chàng làm văn phòng. Anh chàng làm xây dựng lúc này chúc mừng cho 2 người và cũng cho rằng, dù làm xây dựng nhưng vẫn có thể lo cho gia đình đầy đủ vẹn toàn.

Anh chàng dân văn phòng được cô gái chọn.

Anh chàng còn lại gửi lời chúc đến 2 người.

Sau khi nói xong, anh này trở về vị trí. Lúc này, một số người xem ở phía ngoài mới hô lớn rằng anh ấy thực chất có mấy ngôi biệt thự ở Hà Nội.

Nhiều người xung quanh đó cũng thừa nhận rằng là nhân viên của anh, thực chất anh là giám đốc có tài sản và gia thế khủng. Lúc này nhiều người xung quanh tỏ ra trầm trồ. Anh chàng thì vẫn tỏ ra điềm đạm và không khoe khoang gì.

Sau cùng các nhân viên của anh chàng ngày ở phía ngoài giới thiệu, thực chất anh chàng làm xây dựng là giám đốc và có tài sản lớn. (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip và câu chuyện ghép đôi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người. Đa số cho rằng không nên nhìn vẻ bề ngoài hay nghe qua vài câu là đánh giá cả một con người.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, có lẽ cô gái chọn vì cảm nhận, dành sự ưu ái cho anh chàng văn phòng chứ không hẳn là vì tiền.

Một số khác thì cho rằng, người con gái cũng xứng đáng có lựa chọn tốt của riêng mình. Tuy nhiên một số người cũng cho rằng đây có lẽ là tình huống diễn theo kiểu "chủ tịch giả nghèo và cái kết" để quay clip giữa đám đông.

Hiện câu chuyện và đoạn clip vẫn đang được chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP