Thể thao

Đội tuyển Đan Mạch chốt danh sách: 'Lord' Bendtner bị loại

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Sports, Fred sẽ tới MU kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng tuyển thủ Brazil sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Rạng sáng nay, HLV trưởng ĐT Đan Mạch Age Hareide công bố danh sách chính thức 23 cái tên sẽ tranh tài tại Nga mùa hè này. Đáng chú ý, đội hình tuyển Đan Mạch dự World Cup không có sự xuất hiện của "siêu tiền đạo" Nicklas Bendtner.

"Lord" Bendtner sẽ phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại World Cup. Ảnh: Getty Images

Bendtner dính chấn thương háng khi thi đấu tại giải VĐQG Na Uy cho CLB Rosenborg. Anh vẫn được HLV trưởng triệu tập trong đợt tập trung của ĐTQG Đan Mạch chuẩn bị cho World Cup 2018. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp ĐT Thụy Điển vào hôm thứ 7 vừa rồi, tiền đạo này đã không thể ra sân thi đấu.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Hareide cho biết: "Tôi đã cho cậu ta cơ hội, tuy nhiên thể lực của cậu ta không thể đảm bảo để thi đấu tại World Cup sắp tới".

Danh sách ĐT Đan Mạch tại World Cup 2018. Đồ họa: BR

"Tôi không nghĩ là cậu ta đủ thể lực để thi đấu ở trận đấu đầu tiên cùng Peru. Đó sẽ là một trận đấu căng thẳng và vô cùng quan trọng. Ngoài ĐT Pháp, chúng tôi sẽ phải chiến đấu với Peru và Australia cho một tấm vé đi tiếp tại bảng C.", chiến lược gia người Na Uy giải thích.

Nicklas Bendtner hiện đang là chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử bóng đá Đan Mạch với 30 pha lập công trên tất cả các mặt trận cho ĐTQG.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của tiền đạo sinh năm 1988, các cầu thủ có phong độ cao ở mùa giải vừa rồi như Christian Eriksen, Kasper Dolberg, Kasper Schmeichel hay Andreas Christensen đều sẽ góp mặt trong đội hình của "De Rød-Hvide" tại giải đấu sắp tới.

Tại World Cup 2018, ĐT Đan Mạch nằm ở bảng C cùng các đối thủ Pháp, Australia và Peru. Trận đấu đầu tiên của HLV Hareide cùng các học trò sẽ là cuộc trạm chán với đối thủ Peru vào ngày 16/6.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP