Pháp luật

Đối tượng giết người trên phố Cự Lộc khai gì tại cơ quan Công an?

Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Duy Thịnh (SN 1973), trú tại ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính (Thanh Xuân) về tội “Giết người”.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, tối 19/4, Phạm Duy Thịnh cùng vợ và 2 người bạn là anh Vũ Anh Dũng và anh Lê Xuân Tùng đi ăn uống (có sử dụng rượu bia) rồi về quán cà phê, địa chỉ số 40 phố Cự Lộc (Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội).

Khoảng 22h ngày 19/4, Thịnh xảy ra mâu thuẫn với một nam giới mặc áo trắng (chưa rõ thông tin, địa chỉ) ngồi ở bàn bên cạnh. Sau đó, Thịnh đã chạy về nhà ở ngõ Quan Nhân, lấy 2 con dao rồi quay lại quán cà phê số 40 phố Cự Lộc. Thấy vậy, các anh Dũng, Tùng can ngăn, tách Thịnh và nam giới mặc áo trắng nêu trên ra.

Đối tượng Phạm Duy Thịnh tại cơ quan Công an.

Lúc này, anh L.S.B - người quen với nhóm của Thịnh gọi điện thoại cho anh Vũ Anh Dũng thì được biết Thịnh đang xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau tại khu vực quán cà phê số 40 Cự Lộc. Lập tức, anh B đã điều khiển xe mô tô đi đến khu vực phố Cự Lộc để can ngăn.

Lúc này, Thịnh đang được các anh Tùng, Dũng khuyên nhủ, bớt nóng để bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn; còn anh B dừng xe, đi bộ lại gần và ôm lấy Thịnh để cản không được đánh nhau, thì bất ngờ đối tượng dùng dao đâm 2 nhát vào mạng sườn khiến anh B tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Phạm Duy Thịnh để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thịnh khai nhận, do thấy có người ôm sau, tưởng nhóm "đối thủ", nên anh ta dùng dao đâm luôn... Sau khi biết đã ra tay nhầm với bạn của mình, Thịnh vô cùng ân hận, gửi lời xin lỗi gia đình người bạn bị hại.

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP