Giải trí

Đỗ Thị Hà vào Top 12 Miss World 2021

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà được xướng tên vào top 12 cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2021 diễn ra sau gần 3 tháng tạm hoãn vì dịch COVID-19. Thay vì hội tụ đủ 123 thí sinh, chỉ các người đẹp trong top 40 quay lại Puerto Rico để tiếp tục tranh tài. Sau các màn trình diễn, top 12 được công bố và Đỗ Thị Hà là cái tên đầu tiên được xướng lên.

Trrước đó, trong phần trình diễn mở màn, 40 thí sinh nhảy điệu "Dances of the World" đặc trưng của Miss World. Mỗi người giới thiệu một phần bản sắc văn hóa của đất nước qua điệu nhảy và trang phục truyền thống.

Đỗ Thị Hà xuất hiện trong bộ trang phục "Nhuỵ Kiều tướng quân".

Sau đó, top 40 trở lại sân khấu lần nữa trong trang phục dạ hội, catwalk trên nền nhạc được hoà tấu theo giai điệu của mỗi quốc gia. Đỗ Thị Hà diện chiếc váy có sắc hồng tươi sáng, phần vạt được gắn thêm đuôi làm điểm nhấn. Cô được đánh giá là sáng sân khấu và nổi bật trong top 40 thí sinh.

Bộ trang phục dạ hội của Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại Thanh Hoá, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô không giành được giải phụ khi tham gia các hoạt động bên lề của Miss World 2021 nhưng đạt một số thành tích như Top 13 Model, Top 27 phần thi Tài năng và Top 16 Head to Head Challenge.

Trong hành trình chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh, Đỗ Thị Hà luôn gây ấn tượng với các thí sinh và ban tổ chức không chỉ bởi nhan sắc tươi sáng, cách ứng xử tự nhiên mà còn nhờ thái độ thân thiện, chu đáo. Ngoài ra, các phần thể hiện của Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá là ổn định, kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt trong chung kết.

Hoa hậu Thế giới (Miss World) là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế uy tín và lớn thứ hai trên hành tinh, được tổ chức lần đầu tiên năm 1951. Cuộc thi lần thứ 70 diễn ra tại San Juan, Puerto Rico. Theo kế hoạch ban đầu, chung kết Miss World diễn ra vào ngày 16/12/2021 nhưng vào phút chót, sự kiện này bị hoãn tới 3 tháng do nhiều nhân viên và thí sinh mắc COVID-19.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP