Cộng đồng mạng

Diện váy ngủ, "hot girl xăm trổ" khoe da thịt cực "cháy"

Mới đây, "hot girl xăm trổ" đến từ Trung Quốc là Kiligkira khiến hội anh em "đứng ngồi không yên" khi diện váy ngủ khoe da thịt cực "cháy".

Kiligkira sinh năm 1994 được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "hot girl xăm trổ" của Trung Quốc vì sở hữu nhiều hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

Không chỉ thế, gái xinh này còn gây ấn tượng với gu thời trang nữ tính, quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp và hình thể nóng bỏng.

Mới đây, hình ảnh Kiligkira diện váy ngủ mỏng manh nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Thiết kế váy được làm từ chất liệu ren xuyên thấu, dáng đuôi cá thướt tha, kết hợp chi tiết khoét cổ sâu giúp hot girl xăm trổ xứ Trung này tôn triệt để vòng 1.

Ở ngoài đời, Kiligkira cũng thường xuyên ghi điểm bởi lối mặc quyến rũ.

Nhờ lợi thế ngoại hình gợi cảm cùng chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng lý tưởng, Kiligkira thường xuyên diện trang phục khoe đường cong cơ thể cũng như các vị trí hình xăm đắc địa.

Chính phong cách thời trang và những hình xăm trên cơ thể, càng khiến Kiligkira trở nên ma mị, liêu trai và cuốn hút hơn.

Trước đó, Kiligkira từng gây sốt nhờ bức hình chụp lén trong thang máy.

Không chỉ là người mẫu tự do, Kiligkira còn là influencer nổi tiếng trên mạng xã hội có lượng fan đông đảo.

Những bài đăng PR được trên trang cá nhân cũng giúp Kiligkira kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ.

Nhiều người nhận xét Kiligkira có gương mặt xinh xắn tựa thiên thần, nét biểu cảm ngây thơ, đối lập với sự cá tính thể hiện qua những hình xăm trên cơ thể.

Theo dõi trang cá nhân của Kiligkira có thể thấy, cô nàng là tuýp người ưa trang điểm dịu dàng và trung thành với mái tóc đen.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP