Du lịch

Điểm danh quán phở thố đá ở TP.HCM ngon nức tiếng

TP.HCM có rất nhiều quán phở thố đá ngon, những quán phở này luôn hấp dẫn thực khách vì nước lèo trong thố đá nóng hổi, chuẩn vị và trình bày bắt mắt.

Phở Đạo

Địa chỉ: đường Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

Một trong những địa điểm phục vụ phở thố đá tại quận Tân Phú thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách chính là quán phở Đạo.

Với tô phở thố đá thập cẩm giá 65.000 đồng, bạn có thể thỏa thích thưởng thức hương vị phở độc đáo của quán. Bạn được tự do lấy thêm bánh phở và rau sống để thêm vào tô phở của mình.

Phở Đạo quận Tân Phú. (Ảnh: P.D)

Ngoài ra, menu của quán còn đa dạng với các món như phở tái, phở nạm, gầu, gân, bò viên. Nếu không phải tín đồ của phở, bạn cũng có thể lựa chọn bánh mì ốp la, súp bò viên bánh mì cùng với các món bánh truyền thống như bánh bèo chén và bánh bột lọc. Nếu bạn muốn thưởng thức cơm trưa, quán cũng có món cơm sườn vô cùng hấp dẫn.

Phở thố đá Thủy Mộc

Địa chỉ: đường Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp

Phở thố đá tại đây luôn nóng hổi, hấp dẫn thực khách vì nước lèo được hầm từ rất nhiều xương. Phở được nấu từ bí quyết gia truyền nên hương vị rất đặc trưng, độc đáo.

Khi thưởng thức, bạn chỉ cần cho bánh phở, thịt và rau sống vào thố đá. Sau đó, bạn thêm tương ớt, tương đen, chanh và ớt vào thố, tùy khẩu vị.

Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, chỉ từ 50.000-100.000 đồng. Chính vì vậy, quán phở Thủy Mộc xứng đáng nằm trong danh sách những quán phở thố đá ngon tại Gò Vấp.

Phở thố đá Thủy Mộc. (Ảnh: Thủy Mộc)

Phở thố đá Trịnh Hà Nội

Địa chỉ: đường Tô Hiệu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú

Quán phở này đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng với mức giá 100.000 đồng/tô. Chủ quán chia sẻ, xương bò và xương ống heo được hầm suốt 8 giờ đồng hồ để tạo ra phần nước lèo tinh túy nhất cho món phở thố đá.

Tô phở thố đá tại đây có một hương vị thơm ngon, đặc trưng của phở Hà Nội. Đuôi bò và sườn bò được nấu mềm, không bị dai, hấp dẫn thực khách sành ăn.

Phở thố đá Trịnh Hà Nội trên đường Tô Hiệu. (Ảnh: Hữu Long)

Phở thố đá Việt Nam

Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3

Quán phở này nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ vào sự tươi ngon của bánh phở, vị đậm đà của nước dùng và vị ngọt của thịt bò tái. Bánh phở tại quán được làm ngay tại chỗ và hiếm thấy ở quán ăn nào khác.

Nước dùng được đặt trong thố đá cũng sôi sục, nóng hổi. Rau sống và thịt cũng được xếp gọn gàng trong đĩa. Khi ăn, bạn chỉ cần nhúng tất cả nguyên liệu vào thố đá, chỉ cần 1 phút là bạn đã có ngay thố phở ưng ý.

Quán mang hơi hướng của vị phở truyền thống từ Hà thành và thường kèm theo bánh quẩy nóng hổi, giòn rụm khi ăn. Khi bưng phở ra cho khách, quán cũng kèm theo một chén nước mắm nhỏ rất đặc trưng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Quán phở Việt Nam cũng có menu phong phú với nhiều lựa chọn như: nạm, gân, gầu, đuôi, bò viên, bò tái…

Phở thố đá Việt Nam ở Quận 3. (Ảnh: B.L)

Phở thố đá Maison

Địa chỉ: đường số 10, khu phố Star Hill, phường Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Quán phở thố đá Maison đặc biệt chú trọng đến phần nước lèo. Nước lèo của quán được hầm từ xương trong hơn 48 giờ để tạo ra hương vị tinh túy nhất của phở Bắc. Độ ngọt tự nhiên của nước lèo kết hợp với thịt bò tái và rau sống tươi ngon làm nổi bật hương vị đậm đà của món phở.

Tại quán phở thố đá Maison, tất cả các nguyên liệu được chọn lựa và chế biến một cách cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phở thố đá Maison.

Phở Hội thố đá

Địa chỉ: đường Hoàng Trọng Mậu, Quận 7

Phở thố đá Hội nổi danh với nồi nước dùng được nấu từ 100% xương bò cùng sợi phở được làm thủ công.

Theo sự đánh giá của các tín đồ ẩm thực, nguyên liệu nấu phở tại quán Hội được lựa chọn một cách cẩn thận mang lại hương vị khó quên. Từng lát thịt bò sẽ được thái mỏng để thực khách nhúng vào bát phở thố đá đang sôi và thưởng thức ngay. Thịt bò có độ ngọt, dai nhẹ kết hợp cùng nước dùng thơm ngon sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên.

Phở Hội ở Quận 7. (Ảnh: T.H)

Tác giả: Bảo Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP