Thế giới

Đi vệ sinh gần ao, người đàn ông bị cá sấu cắn suýt chết

Khi bị đàn cá sấu gần 50 con coi thành bữa khuya ngon miệng, Sou Sothea kêu cứu thảm thiết, mong có người cứu giúp.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở làng Kampong Tayong, huyện Puok, tỉnh Siem Reap, Campuchia. Anh Sou Sothea, 37 tuổi, là một người nuôi cá sấu chuyên nghiệp. Vài ngày trước, sau khi ăn nhậu với gia đình, Sou Sothea quay lại chiếc võng cạnh ao nuôi cá sấu trong trang trại để nghỉ ngơi.

Đến nửa đêm, anh Sou Sothea tỉnh dậy đi vệ sinh, trong lúc đi qua cây cầu bắc qua ao nuôi cá sấu, do choáng váng, anh trượt chân ngã xuống ao. Gần 50 con cá sấu trong ao bị đánh thức lập tức lao đến cắn xé người đã chăn nuôi chúng bấy lâu. Xui xẻo thay, vì Sou Sothea thường một mình đi soi trứng cá sấu vào đêm nên không có người nhà bên cạnh.

Anh Sou Sothea gặp nạn, rơi xuống ao cá sấu khi đi vệ sinh.

Khi bị đàn cá sấu coi người thành bữa khuya ngon miệng, Sou Sothea kêu cứu thảm thiết, mong có người cứu giúp. May thay, tiếng kêu của Sou Sothea lọt vào tai những người hàng xóm. Họ vội vã chạy tới và nhanh chóng kéo Sou Sothea vào bờ, đưa đến bệnh viện bệnh viện Calmette ở Phnom Penh để cấp cứu.

Được cứu chữa tận tình nhưng vì vết thương quá nghiêm trọng, dù đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng hiện Sou Sothea sẽ phải nằm viện điều trị dài ngày.

Theo Sou Sothea, anh Sou Sothea bị cắn xé, trên cơ thể không có chỗ nào còn lành lặn. Nếu không được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu, có lẽ anh đã thịt nát xương tan trong hàm những con cá sấu mà mình nuôi.

Trong khoảng thời gian này, tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Katarniaghat, Ấn Độ, cũng xảy ra sự việc tương tự. Anh Deepu, 20 tuổi, trong lúc đang đi vệ sinh đã bị một con cá sấu khổng lồ lao tới tấn công và lôi xuống nước. Không may mắn như Sou Sothea, không ai có thể cứu được Deepu, anh trở thành miếng mồi ngon trong bụng quái vật đầm lầy.

Tác giả: Chân Diệu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP