Đẹp

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đi công tác thay đồ xoành xoạch như diễn thời trang, chị em học theo vừa trẻ vừa sang

Ngắm nhìn những hình ảnh của phu nhân Tổng thống Yoon Suk Yeol, chị em U40 - 50 có thể "học lỏm" được một số bí quyết để trông khí chất lại trẻ trung hơn với những món thời trang màu xanh.

Bà Kim Keon Hee có thể được xem là Đệ nhất phu nhân nổi tiếng và gây chú ý nhất Hàn Quốc trong vài chục năm qua. Kể từ khi chồng bà là Tổng thống Yoon Suk Yeol nhậm chức vào giữa năm 2022, Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đã gây bùng nổ truyền thông mỗi khi xuất hiện. Đôi khi, báo giới còn nhận xét rằng phu nhân Kim Keon Hee thậm chí còn thu hút được sự chú ý nhiều hơn cả chồng trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Một trong những yếu tố khiến Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc nổi tiếng đến thế chính là bởi phong cách thời trang sành điệu nhưng cũng vô cùng thanh lịch, đẹp chẳng thua minh tinh của người phụ nữ quyền lực nhất xứ kim chi.

Bà Kim Keon Hee dường như đang trở thành icon thời trang mới của giới chính trị.

Mỗi lần đi công tác cùng chồng bà Kim Keon Hee dường như luôn biến những chiến đi của mình thành những sàn diễn thời trang. Nhiều người hâm mộ phát hiện ra rằng có những chuyến không du, bà thay 2 - 3 trang phục mỗi ngày. Điều đáng chú ý là trong số rất nhiều trang phục, Đệ nhất phu nhân xứ Hàn dường như thể hiện sự yêu thích với màu xanh lam.

Bạn có biết? Những sắc xanh lam hay xanh da trời không chỉ mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, "mát mắt" trong mùa hè, mà đây còn là màu sắc dễ tạo được thiện cảm nhất. Theo một cuộc khảo sát của Công ty Phân tích dữ liệu quốc tế YouGov tại 10 nước cho thấy, màu xanh da trời là màu phổ thông nhất và được nhiều người thích nhất. Có lẽ vì thế mà bà Kim Keon Hee đã luôn ưu tiên chọn màu sắc này trong những chuyến công tác của mình.

Ngắm nhìn những hình ảnh của phu nhân Tổng thống Yoon Suk Yeol, chị em U40 - 50 có thể "học lỏm" được một số bí quyết để trông khí chất lại trẻ trung hơn với sắc xanh này.

1. Màu xanh baby nịnh da

Màu xanh baby tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ. Đây cũng là vũ khí thần kỳ để phụ nữ "cưa tuổi" lại rất nịnh da, giúp chị em trông trắng và rạng rỡ hơn.

Màu xanh baby được Đệ nhất phu nhân 51 tuổi trưng dụng trong nhiều chuyến thăm các nước. Bà thường diện những set áo vest và chân váy, đi kèm với áo sơ mi trắng bên trong. Không cần quá cầu kỳ, bà vẫn có thể trông rạng rỡ với làn da trắng mịn màng giữa đám đông.

Màu xanh baby hay xanh nhạt rất phù hợp khi đi cùng màu trắng. Chị em có thể học Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc kết hợp váy đứng form màu xanh cùng áo blazer màu trắng, trông vô cùng sang trọng lại trẻ trung.

2. Màu xanh nguyên bản

Màu xanh da trời hầu như chưa bao giờ lỗi mốt. So với màu xanh baby, màu xanh da trời không tạo cảm giác quá trẻ trung và nịnh da nhưng lại giúp chị em trông nổi bật và sang trọng hơn.

Giữa những màu sắc trắng đen của những bộ quân phục, bà Kim Keon Hee trông nổi bần bật nhưng vẫn sang trọng, khí chất ngút trời.

Chị em có màu da sáng, có thể kết hợp ton sur ton với cả set váy áo cùng màu. Trong khi đó, để tôn da hơn, chị em có thể kết hợp cùng màu trắng hoặc be, kem,..

Với màu xanh da trời nguyên bản, chị em cũng kết hợp cùng màu đen sẽ mang đến cảm giác sang trọng hơn.

Một chiếc váy bút chì màu xanh đi kèm áo đen và điểm xuyết thêm chút xanh da trời trên tay áo là cách mà bà Kim mix & match. Chị em có thể học hỏi ngay layout phối màu này.

3. Màu xanh coban

Một sắc độ khác của màu xanh chính là xanh coban. Nếu so với màu xanh baby hay xanh da trời, màu xanh coban không mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng lại mang đến cảm giác bí ẩn, sang trọng. Màu xanh coban cũng có nhiều sắc độ, chị em thích sự an toàn có thể chọn những màu xanh ngả về đen nhiều hơn.

Phụ nữ U40 - 50 thích sự an toàn có thể chọn màu xanh coban ngã về đen nhiều hơn. Màu sắc này vẫn đảm bảo tôn da nhưng vẫn giúp chị em trông sang trọng hơn.

Trong khi đó, nếu muốn trông vừa nổi bật, vừa sang trọng, chị em đừng nên bỏ qua màu xanh coban có pha chút neon này. Trông bà Kim Keon Hee vô cùng nổi bật giữa đám đông nhưng không hề bị "quá trớn" hay quê mùa. Đặc biệt, khéo lựa chọn dáng quần ống rộng với form cạp cao, vóc dáng của Đệ nhất phu nhân xứ Hàn trông vô cùng chuẩn chỉnh chẳng thua người mẫu.

4. Phụ kiện cũng làm nên chuyện

Đôi khi, không cần phải diện "cả cây" màu xanh, chị em có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình với một số phụ kiện màu xanh như Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee. Trong nhiều chuyến công tác, bà không cần diện quá nổi bật, nhưng chỉ với một chiếc khăn choàng hay một chiếc túi xách màu xanh, trông phu nhân Tổng thống Hàn Quốc vẫn vô cùng thu hút.

Trong những ngày mùa đông phải diện áo khoác to sụ, bà Kim Keon Hee giúp bản thân trông nổi bật và uyển chuyển hơn với chiếc khăn choàng màu xanh baby ngọt ngào, nổi bật trên nền áo phao đen.

Đây cũng là món phụ kiện để giúp bà diện trang phục ton sur ton với chồng. Không cần quá cầu kỳ, Kim áp dụng cùng 1 công thức mix & match với khăn choàng xanh coban + áo vest + túi cói, nhưng lại được 2 outfit khác nhau.

Hay tinh tế hơn, chỉ cần một chiếc túi xách màu xanh coban, Đệ nhất phu nhân 51 tuổi đã có thể trông nổi bật trên nền trang phục màu trắng thanh lịch lại có thể đồng điệu, ton sur ton bên Tổng thống Yoon Suk Yeol trong chuyến thăm Việt Nam mới đây. Được biết, chiếc túi này sau đó cũng đã nhanh chóng cháy hàng vì chị em nào cũng "ăn theo".

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP