Xã hội

Đề nghị bãi nhiệm Phó Chủ tịch phường "mất tích" gần 2 tháng

Liên quan vụ Phó Chủ tịch Phường Ghềnh Ráng "mất tích", không đến trụ sở làm việc, phường này đã họp kiểm điểm và đề nghị TP Quy Nhơn bãi nhiệm chức vụ của nữ cán bộ.

Ngày 28/11, ông Huỳnh Văn Trung - Bí thư phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, phường đã họp kiểm điểm và đề nghị UBND TP Quy Nhơn bãi nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng đối với bà N.T.T.H., liên quan đến việc bà H. không đến trụ sở làm việc gần 2 tháng qua.

Trụ sở UBND phường Ghềnh Ráng - nơi bà H. làm việc (Ảnh: Doãn Công).

Theo ông Trung, đây là lần cuối phường họp kiểm điểm theo chỉ đạo của UBND thành phố, cuộc họp có sự tham dự của đại diện lãnh đạo thành phố.

Đảng ủy, UBND phường đã đề nghị lên UBND thành phố bãi nhiệm chức Phó Chủ tịch phường đối với bà H. Việc này sẽ được Hội đồng kỷ luật thành phố xem xét.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, bà N.T.T.H., Phó Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng có đơn xin nghỉ phép 15 ngày (từ ngày 15 - 29/9) với lý do việc gia đình. Tuy nhiên, sau khi hết thời gian nghỉ phép cho tới nay, đã gần 2 tháng trôi qua, bà H. vẫn không có mặt tại cơ quan và không thể liên lạc.

Trong thời gian này, Công an TP Quy Nhơn, UBND phường Ghềnh Ráng, Công an phường cũng tiếp nhận nhiều đơn trình báo nữ Phó Chủ tịch phường này vay mượn tiền nhưng không trả, số tiền vay mượn lên đến hàng tỷ đồng.

Cơ quan công an đã hướng dẫn người dân có thể gửi đơn khởi kiện vụ việc tại TAND TP Quy Nhơn để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Tác giả: Doãn Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP