Thể thao

Đâu là 2 cầu thủ mà tân binh SLNA ngưỡng mộ nhất tại đội bóng?

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tân binh của SLNA, Igor Jelic đã có những phát biểu về CLB đồng thời chỉ ra 2 cầu thủ anh cảm thấy ngưỡng mộ nhất tại đội bóng vào thời điểm này.

Igor Jelic là 1 trong 3 ngoại binh của SLNA ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Serbia mới gia nhập đội bóng xứ Nghệ trước thềm V.League 2021. Tuy nhiên, vì hội quân khá gấp, không đảm bảo số buổi tập cần thiết sau thời gian cách ly nên Igor Jelic không được đăng ký cho trận đầu tiên.

Đến trận thứ 2, sau khi Thái Bá Sang phải nhận thẻ đỏ, BHL tung Jelic vào sân để đảm bảo cho tuyến phòng ngự. Đáng tiếc, việc phải chơi thiếu người khiến anh cùng đội bóng vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2 trước HAGL.

Dù có khởi đầu không quá tốt với CLB mới song ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, Jelic vẫn bày tỏ sự lạc quan vào một mùa giải thành công dành cho bản thân cũng như đội bóng.

Jelic đã có những chia sẻ về SLNA

Cụ thể, trung vệ người Serbia cho biết: “Tôi rất vui khi đến với SLNA. Từng thi đấu cho Đà Nẵng nên tôi biết SLNA là một đội bóng tốt, có tính chiến đấu cao. Peter Samuel cũng đã nói với tôi như vậy. Và bây giờ tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn.

Đội bóng đã không gặp may mắn vì những tấm thẻ đỏ, thẻ vàng, chỉ có được 1 điểm sau 3 trận là kết quả buồn và tôi hy vọng thời gian tới đội bóng sẽ có được những chiến thắng đầu tiên.

Tôi không thể thi đấu trận đầu tiên và tôi có ngồi trên khán đài để theo dõi. Đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tốt nhưng điều còn thiếu là kinh nghiệm. Tôi tin rằng trong thời gian tới khi được thi đấu nhiều và hiểu nhau hơn, chúng tôi sẽ có được các kết quả tốt".

Đồng thời khẳng định Văn Đức và Văn Khánh là 2 cầu thủ anh ngưỡng mộ nhất tại CLB

Ngoài việc chia sẻ về đội bóng, trung vệ này cũng đồng thời tiết lộ 2 cầu thủ mà anh cảm thấy ngưỡng mộ nhất tại CLB vào thời điểm hiện tại. Jelic nói thêm:

“Tôi rất ngưỡng mộ và kỳ vọng vào Hoàng Văn Khánh và Phan Văn Đức. Đội trưởng của chúng ta có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt còn Văn Đức rất trẻ, nhanh, thông minh, dứt điểm tốt và luôn tạo ra nhiều cơ hội cho Bruno và Peter. Để có được kết quả tốt trong những trận đấu, vai trò của họ là rất quan trọng”.

Hiện tại, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Vì thế, Jelic cùng các đồng đội tại SLNA chưa thể có các trận đấu tiếp theo tại V.League 2021.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP