Xã hội

Đang đi làm, phát hiện thi thể người đàn ông dưới khe suối

Ngày 28/10, thông tin từ phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang tiếp nhận, điều tra làm rõ vụ việc một thi thể người đàn ông được phát hiện dưới khe suối trên địa bàn.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, nhóm thợ xây đi làm qua khu vực suối Ông Ninh (thuộc địa phận khu phố 1A, phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả) đã phát hiện một thi thể đàn ông mặc áo trắng, quần lửng đen dưới khe suối.

Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân là khe suối sâu, nước cạn, được xây bờ kè đứng khá cao, liền kề với đường giao thông dưới chân núi.

Thi thể người đàn ông được phát hiện dưới khe suối.


Ngay sau đó, nhóm thợ xây và người dân sống gần khu vực đó đã báo tin cho các cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, thi thể nạn nhân được xác định là ông Đ.V.S (trú tại tổ 6, khu phố 1A, phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả).

Cơ quan chức năng địa phương đã liên hệ với gia đình nạn nhân, tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định và tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP