Giải trí

Đăng ảnh âu yếm cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang bị chỉ trích gay gắt vì hành động phản cảm này

Đăng tải hình ảnh động chạm vòng 1 của bạn gái trên xế hộp, Lương Bằng Quang lập tức nhận chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh nam ca sĩ "vô tư" đặt tay lên ngực của Ngân 98 từ lúc ngồi trên xe đến chụp ảnh thời trang. Theo hình ảnh chia sẻ, hotgirl Bình Định thản nhiên nằm và gối đầu lên đùi bạn trai còn Lương Bằng Quang cũng tiện tay đặt điểm nhạy cảm.

Hình ảnh Lương Bằng Quang động chạm vòng 1 của bạn gái trên xế hộp

Mặc dù cả hai đã công khai mối quan hệ yêu đương từ lâu và thường xuyên đăng tải hình ảnh âu yếm, tuy nhiên việc nam ca sĩ đăng tải hình ảnh đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của người yêu khiến dân mạng phẫn nộ vì quá phản cảm. Cách đây không lâu, cặp đôi cũng từng bị dân mạng "lên án" vì đăng tải bộ hình chụp thời trang nhưng mà cả hai cùng bán nude, nam nhạc sĩ không ngại dùng cánh tay áp sát vòng một "khủng" của người tình.

Bộ ảnh thời trang phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến dân mạng phẫn nộ

Từ trước đến nay việc Ngân 98 thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân thậm chí là thả rông vòng 1 đã không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng mạng. Tuy nhiên việc cả hai có những hành động âu yếm quá mức ở nơi công cộng hay thậm chí chụp những bộ ảnh lố lăng đến phản cảm đã khiến nhiều người phẫn nộ để lại bình luận:

- "Không biết xấu hổ à?"

- "Cặp đôi lố lăng"

- "Chụp hình nhạy cảm lại còn đăng lên"

- "Hết thời làm lố để tăng tương tác".

Ngân 98 thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân nóng bỏng

Nổi tiếng là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt, Ngân 98 và Lương Bằng Quang không ít lần đăng tải những hình ảnh âu sờ soạng, âu yếm quá mức khiến người xem "nhức mắt". Mặc dù nhận về không ít chỉ trích vì đăng nhiều hình ảnh phản cảm, lố lăng nhưng có vẻ như cặp đôi không hề để tâm và vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm một cách "vô tư".

Những lần cả hai đăng tải hình ảnh âu yếm phản cảm

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP