Giải trí

Ngân 98 khoe ảnh Lương Bằng Quang vô tư đụng chạm đầy phản cảm trên ô tô, dùng chiêu trò để PR?

Bài viết liên quan Shopee, phimmoi, chợ Đồng Xuân và Bến Thành bị Mỹ cáo buộc bán hàng giả quy mô lớn Xe ga thể thao của Suzuki ra mắt: Thiết kế hầm hố như Yamaha NVX 155, giá bán khiến Air Blade sợ hãi Đối thủ nặng ký của ‘Vua bán tải’ Ford Ranger chính thức ra mắt: Thiết kế mê ly, công nghệ ngập tràn

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vốn được mệnh danh là cặp đôi thị phi của showbiz với nhiều ồn ào khiến ai cũng phải ngán ngẩm.

Không chỉ liên tục gây choáng với những màn khoe quà đà đến từ Ngân 98, Lương Bằng Quang và cô nàng sinh năm 98 này cũng vô tư công khai có những hành động thân mật đến phản cảm cũng như những tiết lộ gây sốc về chuyện ‘giường chiếu’.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của Ngân 98 đã đăng tải loạt ảnh để quảng bá cho sản phẩm thuốc mà cô đang kinh doanh. Điều đáng nói là Ngân 98 lại đính kèm những hình ảnh thân thiết đến phản cảm của mình và bạn trai để thu hút sự chú ý. Trong một bức ảnh mà cặp đôi này chụp trên xe ô tô, Ngân 98 như thường lệ vẫn mặc một chiếc váy cúp ngực, phô bày vòng 1 hớ hênh. Chưa hết, Ngân 98 còn ngồi lên đùi bạn trai và để nam nhạc sĩ vô tư đặt tay vào vòng 1 một cách đầy phản cảm. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò Pr của Ngân 98 khi liên tục sử dụng hình ảnh phản cảm để quảng cáo cho những sản phẩm mà mình đang kinh doanh.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Ngân 98 đăng tải các hình ảnh phản cảm với bạn trai lên trang cá nhân để phục vụ cho việc kinh doanh. Hết lần này lần khác, cặp đôi khiến người xem ‘nóng mắt’ vì những hình ảnh và hành động phản cảm trên livestream.Tuy gặp không ít chỉ trích từ người xem nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn tiếp tục có những hình ảnh phản cảm trên mạng xã hội, thậm chí cả hai còn tỏ ra thích thú và cho rằng đây là phong cách riêng của mình.

Tin nóng trưa 25/2:Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài mong chờ; Lan Ngọc,Tự Long gửi lời chúc

(Techz.vn) Tin nóng trưa 25/2 nổi bật với các thông tin: Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, Lan Ngọc cùng Tự Long phấn khích chúc mừng, Mai Phương Thúy bị chụp trộm khi mặc áo cúp ngực, nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 32 gây ngỡ ngàng...

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP