Giải trí

Dàn sao Việt váy áo lộng lẫy dự sự kiện

Mẹ con Elly Trần, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Mai Ngô... rạng rỡ trong buổi tiệc công bố top 4 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông tại châu Á tối 15/3.

1NGUYEN BA NGOC ZING8767
Tối 15/3, giải thưởng vinh danh những nhân vật có ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông tại Việt Nam công bố top 4 cho từng hạng mục. Elly Trần là một trong những nhân vật lọt vào top 4. Cô xuất hiện nổi bật bên con gái trong chiếc đầm đỏ điệu đà.

2NGUYEN BA NGOC ZING8806
Bé Cadie tỏ ra dạn dĩ trước ống kính. Elly Trần chia sẻ con gái còn biết thể hiện sự quan tâm với mẹ dù mới gần 3 tuổi.

3NGUYEN BA NGOC ZING8776
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình tứ đi sự kiện. Trong chiếc đầm xanh ôm sát, Minh Hà khoe vòng eo thon thả, ngầm chứng minh thông tin mang bầu lần 4 là không đúng.

4NGUYEN BA NGOC ZING8779
Noo Phước Thịnh đi xế sang đến sự kiện. Giám khảo của Giọng hát Việt 2017 chăm chút kỹ lưỡng trang phục và tóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

5NGUYEN BA NGOC ZING8802
Anh dẫn các học trò The Voice đi sự kiện. Nam ca sĩ chia sẻ anh rất háo hức cho sự xuất hiện của mình ở đêm trao giải tại Malaysia vào ngày 8/4.

6NGUYEN BA NGOC ZING8820
Phở Đặc Biệt đưa người yêu đi sự kiện. Anh vừa có vai diễn đáng nhớ trong phim Bạn gái tôi là sếp.

7NGUYEN BA NGOC ZING8740
Will đi sự kiện cùng bạn diễn trong phim Em chưa 18 - Kaity Nguyễn. Cô gái chưa đủ 18 tuổi có nhiều cảnh quay nóng bỏng với Kiều Minh Tuấn trong phim.

8NGUYEN BA NGOC ZING8837
Mai Ngô chọn phong cách "kín cổng cao tường" đi tiệc. Cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi những cố gắng của mình đã được ghi nhận qua việc lọt vào top 4, hạng mục cá nhân bứt phá.

9NGUYEN BA NGOC ZING8847
Châu Bùi có tên trong hai hạng mục bình chọn. Năm nay, cô được đánh giá là một trong những thí sinh ấn tượng tại The Face.

Tác giả bài viết: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP