Cuộc sống

Cưới nhau 5 năm nhưng chưa từng chung giường, chồng đòi ly hôn khi phát hiện sự thật về vợ

Dù đã làm vợ chồng 5 năm, cặp đôi này chưa từng chung giường một lần nào, cuối cùng người chồng đã quyết tâm ly hôn.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Tôn sống tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã kết hôn 5 năm nhưng cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc một chút nào. Anh Tôn luôn cảm thấy mình bị lừa dối nên cuối cùng đã đệ đơn ly hôn. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Anh Tôn và vợ là cô Trịnh quen biết nhau thông qua một trang web hẹn hò. Do tuổi tác của cả 2 đều không còn trẻ, mọi điều kiện khác cũng cảm thấy khá phù hợp nên đã vội vàng quyết định kết hôn mà không dành thời gian tìm hiểu nhau kỹ càng.

Khi ấy, gia đình cô Trịnh đã đưa ra yêu cầu về sính lễ là 280.000 nhân dân tệ (gần 920 triệu đồng). Đây là một số tiền không hề nhỏ, hơn nữa gia cảnh của anh Tôn cũng không quá tốt, tuy nhiên để có thể cưới được vợ, anh đành cắn răng đi vay mượn khắp nơi để có đủ tiền sính lễ.

Tháng 3/2014, anh Tôn và cô Trịnh đã chính thức đi đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Thế nhưng ngay sau khi cưới nhau, cô Trịnh lại đề nghị ngủ riêng phòng. Về cơ bản, quan hệ vợ chồng của 2 người chỉ tồn tại trên danh nghĩa bởi họ gần như không dành nhiều tình cảm cho nhau, cũng chưa một lần nào chung chăn chung gối.

Theo lời kể của anh Tôn, hoàn cảnh của gia đình anh không tốt. Nhà anh Tôn có 3 anh em, anh Tôn là cả, mẹ đã qua đời sớm, người bố phải cáng đáng mọi thứ trong nhà để nuôi nấng 3 anh em nên người. Do đó, khi anh Tôn bắt đầu đi làm và tìm được một công việc tốt ở thành phố Hàng Châu (Chiết Giang), anh cũng trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình mình.

Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình của cô Trịnh tốt hơn khá nhiều. Cô là con một, bố mẹ sở hữu một ngôi nhà 4 tầng khá khang trang. Tuy nhiên, cô Trịnh từng có một đời chồng và có một đứa con riêng. Anh Tôn cũng biết rõ chuyện vợ mình từng "lỡ một lần đò" nhưng không quá để tâm đến việc đó.

Sau khi anh Tôn và cô Trịnh kết hôn, bố mẹ vợ nói với 2 người rằng đứa con riêng của cô Trịnh còn quá nhỏ, ông bà không thể chăm sóc được. Vì vậy, họ đã đề nghị anh Tôn và cô Trịnh sống riêng để cô ấy tiện chăm sóc con riêng, sau này khi đứa trẻ lớn hơn một chút thì 2 vợ chồng lại về sống chung, sinh con cũng không muộn.

Đó là lý do suốt 5 năm sau khi kết hôn, anh Tôn và cô Trịnh chưa từng "ân ái" một lần nào. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là chuyện khiến anh Tôn bị sốc và khó chịu nhất. Ngoài chuyện sống ly thân, anh Tôn còn cảm thấy mình bị lừa tiền.

Anh Tôn hết sức coi trọng cuộc hôn nhân này nên ngay cả khi không sống gần vợ, anh vẫn đưa thẻ lương của mình cho vợ, thường xuyên chu cấp cho cô theo đúng trách nhiệm của người chồng. Ngoài khoản tiền sính lễ trước đám cưới, anh Tôn còn gửi cho cô Trịnh 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng) mỗi tháng. Ngoài ra, cô Trịnh còn sử dụng nhiều thẻ tín dụng của chồng. Tổng cộng, cô Trịnh đã lấy đi của anh Tôn hơn 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,3 tỷ đồng). Những hành động của cô Trịnh khiến anh Tôn tin rằng cô ấy không hề muốn duy trì cuộc hôn nhân này, chỉ muốn bòn rút tiền của anh mà thôi.

Vì vấn đề này, 2 vợ chồng đã cãi nhau nhiều lần nhưng không giải quyết được gì. Thậm chí, anh Tôn còn dẫn phóng viên tới nhà cô Trịnh nhưng cô ấy từ chối gặp mặt.

"Tôi cảm thấy mình như rơi vào một cãi bẫy giăng sẵn. Cô ta đã lấy hết tiền tiết kiệm của tôi, còn khiến tôi bị nợ thẻ tín dụng, sau đó đòi ly hôn hết lần này đến lần khác", anh Tôn chia sẻ.

Vì không chấp nhận được thái độ của vợ và gia đình cô ấy, cuối cùng anh Tôn đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời yêu cầu cô Trịnh trả lại những khoản tiền của anh mà cô ấy đã tiêu xài phung phí.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP