Cuộc sống

Cưới nhau 3 tháng vợ không cho đụng vào người rồi tuyên bố đã mang thai

Hóa ra, người phụ nữ mà anh Trương lấy làm vợ lại vô lý đến mức này!

Cưới nhau về nhưng 3 tháng liền vợ không cho đụng vào người

Một người đàn ông tên Trương Tín, 32 tuổi, đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) đã nhờ các cơ quan báo chí giải quyết giúp mình chuyện khó xử trong nhà.

Theo đó, khi Trương Tín ngoài 30 mà chưa có vợ đã khiến cho bố mẹ rất lo lắng và nhờ người quen giới thiệu bạn gái cho.

Không mất nhiều thời gian, một người họ hàng đã giới thiệu cho Trương Tín cô gái tên Lưu Phương, 29 tuổi ở làng bên cạnh. Lúc đó, cô Lưu đang đi làm ở Quảng Châu.

Hai bên có thông tin liên lạc của nhau thì nhắn tin trò chuyện. Lúc đầu, họ có ý định hợp thì tiến tới mà không hợp thì làm bạn bè.

Trương Tín và Lưu Phương đã gửi ảnh cho nhau, cảm thấy có ấn tượng tốt về đối phương nên quyết định hẹn hò.

Hình ảnh của Trương Tín và vợ.

Vì được người quen giới thiệu lại ở làng không xa nhau nên mối quan hệ nhanh chóng trở nên mặn nồng. Sau khoảng nửa năm nói chuyện, Trương Tín yêu cầu Lưu Phương về quê để kết hôn. Cô Lưu cũng đồng ý nhưng hứa hẹn đến Tết Nguyên Đán đã.

Thời gian trôi qua, Lưu Phương từ Quảng Châu trở về, hai bên gia đình bàn bạc chuyện cưới xin. Lúc đó, cô Lưu yêu cầu nhà họ Trương đưa khoản hồi môn 300 nghìn NDT (hơn 1 tỷ đồng). Anh Trương nghĩ hai bên trò chuyện lâu như thế chắc đã đủ vun đắp tình cảm, việc đưa cho nhà gái một khoản tiền lớn để cưới gả cũng phù hợp nên đồng ý.

Hai bên quyết định tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên trong đêm tân hôn, cách ứng xử của vợ khiến Trương Tín không vui.

Khi muốn thực hiện nghĩa vụ vợ chồng với vợ, anh chưng hửng khi cô từ chối vì lí do không thoải mái. Nghĩ vợ mệt mỏi do hôn lễ nên anh đã đồng ý. Tuy nhiên, đến tối hôm sau Trương Tín tiếp tục bị từ chối.

Sau hàng loạt câu hỏi dồn dập, Lưu Phương đã thừa nhận mình có bạn trai ở Quảng Châu. Hai bên chưa thể dứt tình với nhau nên cô không bắt đầu chuyện vợ chồng với Trương Tín được.

Lời thú nhận ấy khiến anh vô cùng khó chịu. Tuy vậy anh thấy vợ cũng thẳng thắn, không dối lừa nên nhịn nhục cho qua. Ai dè 3 tháng sau đó, Lưu Phương vẫn giữ mình khư khư khiến cho Trương Tín tức giận hoàn toàn.

Cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng ngày càng gay gắt, Lưu Phương dọn đồ về nhà bố mẹ đẻ. Trương Tín đến nhà mẹ vợ để nói chuyện thì ngã ngửa khi Lưu Phương tuyến bố đang mang thai.

Trương Tín rất sốc vì chuyện xảy đến với mình.

Anh Trương sốc đến tột cùng vì không rõ tại sao lại rơi vào tình thế như vậy. Anh và cô Lưu chưa từng một lần "quan hệ" với nhau thì cái thai ở đâu ra. Trước đó, Lưu Phương nói với anh chuyện mình có người trong lòng nhưng có nói gì về cái thai đâu.

Bị chồng hỏi gay gắt về vấn đề này, Lưu Phương đệ đơn ly hôn.

Trương Tín tức giận, nói rằng có thể ly hôn nhưng phải trả lại của hồi môn. Lưu Phương không đồng ý, cho rằng của hồn môn là đàn ông tự nguyện trao cho phụ nữ, không có lý nào phải trả lại vì ly hôn cả.

Trương Tín giận dữ, tìm đến các nền tảng truyền thông báo chí, nhờ phóng viên can thiệp để lấy lại khoản hồi môn 300 nghìn NDT của mình.

Người phụ nữ vô lý nhất quyết không trả tiền

Khi phóng viên tìm đến nhà Trương Tín, căn phòng vẫn được sắp xếp như khi kết hôn. Có lẽ bản thân Trương Tín rất yêu Lưu Phương nên mới để nguyên mọi thứ, thậm chí chờ cô ấy chấp nhận mình.

Họ cùng tới nhà Lưu Phương, cô cũng chia sẻ cảm nghĩ bản thân. Theo Lưu Phương thì từ khi kết hôn, chồng không quan tâm đến cảm xúc của mình, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện vợ chồng. Ban đầu thì Trương Tín không biết cô có thai nhưng sau này thì biết rồi đấy.

Căn phòng tân hôn của họ vẫn nguyên xi.

Phóng viên hỏi con của Lưu Phương là của ai. Cô không trả lời trực tiếp được, nói rằng mình chưa từng nghĩ bỏ đứa bé, bây giờ chỉ khăng khăng muốn ly hôn với Trương Tín mà thôi.

Khi nói đến vấn đề của hồi môn, Lưu Phương rất cố chấp, không muốn trả lại tiền khiến ai nấy đều vô cùng tức giận vì sự vô lý của cô.

Cuối cùng, mẹ của Lưu Phương đã quyết định hoàn trả 250 nghìn NDT để giải quyết sự việc. Trương Tín và cha mẹ cũng đồng ý nhận tiền về để chấm dứt cuộc hôn nhân này. Từ nay về sau, cả hai gia đình không còn liên quan gì đến nhau.

Từ đầu đến cuối, Trương Tín đã bị lừa. Anh dành tình yêu cho một cô gái, cưới cô về nhà rồi chẳng nhận được bất cứ một điều gì. Đã vậy, anh còn bị lừa tình, lừa tiền, lâm vào tình cảnh khó giải quyết.

Đây cũng là một bài học lớn khi kết hôn. Ai cũng thế, nên suy xét tìm hiểu kỹ càng về đối phương rõ ràng rồi hẵng đưa ra quyết định.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP