Cuộc sống

Vội vã làm quen rồi cưới nhau sau 3 tháng, chồng giận dữ đòi ly dị khi thấy đùi của vợ trong đêm tân hôn

Thấy con trai đã 30 mà vẫn sống khép kín, không tìm được người phù hợp để kết hôn, bà Wang vô cùng lo lắng.

Do đó, lúc nghe tin con vừa ý một cô gái tên Xiao Zhang nhờ xem mắt, người phụ nữ 57 tuổi ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hết sức vui mừng. Bà Wang là một công nhân đã về hưu, ngày đêm ngóng trông được ôm cháu nên sau khi đôi trẻ hẹn hò 3 tháng, bà đã hối thúc con trai ngỏ lời cầu hôn.

Vốn trong nhà có của ăn của để, số sính lễ mà nhà trai đưa sang làm đàng gái hết sức hài lòng. Thế là lễ cưới của cặp đôi diễn ra như mong đợi của cả đôi bên, ai cũng ngỡ hai vợ chồng sẽ ngọt ngào hạnh phúc.

Song, mới qua đêm tân hôn, bà Wang đã thấy con trai cau có ủ rũ, ít về nhà hơn trước. Qua nhiều lần gặng hỏi, bà mới biết vào đêm đó, con trai đã thấy trên đùi vợ xăm hai chữ “Sức mạnh”. Hình xăm ở chỗ nhạy cảm khiến anh Wang nghi ngờ vợ sống phóng túng, buông thả, thậm chí từng trải qua nhiều mối tình trước lúc cưới anh.

Quá thất vọng, Wang đã nghĩ đến chuyện ly hôn với Xiao Zhang nhưng lại sợ mẹ buồn. Giờ đây bà đã biết được ngọn ngành, anh quyết định đệ đơn ly hôn và yêu cầu nhà gái trả lại quà cưới. Tuy nhiên, Xiao Zhang không đồng ý vì cô không làm gì phạm pháp.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP