Thế giới

Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Cơ thể nhiều thương tích

Việc bắt giữ nữ huấn luyện viên đã gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ từ rất nhiều người. Họ cho rằng lựa chọn của cô vào đêm đó chỉ đơn giản là giết hoặc bị giết.

Hình ảnh thương tích trên cơ thể Nicole Addimando.

Cơ thể nhiều thương tích

Câu hỏi lớn nhất mà dư luận quan tâm là: Nicole Addimando giết Christopher Grover trong tình huống buộc phải tự vệ, hay cố ý đoạt mạng bạn trai?

Nhóm luật sư biện hộ cho bị cáo đưa ra nhiều ảnh về các vết thương trên cơ thể Nicole. Người phụ nữ khẳng định đây là những vết thương mà Christopher gây ra cho cô trong nhiều năm.

Sarah Caprioli, nhà trị liệu tâm lý cho Nicole, đã ra tòa làm chứng về việc Christopher thường xuyên gây thương tích cho Nicole.

Nhiều người từng tiếp xúc với Nicole, bao gồm bạn bè và một nữ y tá, cũng làm chứng rằng không ít lần thấy những vết thâm tím, bầm dập trên cơ thể Nicole.

Elizabeth Clifton là giáo viên dạy lớp nhạc mà Nicole theo học. Elizabeth cho biết, ngay cả trong mùa hè, Nicole vẫn luôn mặc áo dài tay, quần dài, quấn khăn quanh cổ. Có lần Nicole còn đến lớp với một bên mắt thâm tím. Elizabeth nói cô và bác sĩ trị liệu của Nicole đã cố gắng giúp Nicole rời đi.

Nữ y tá cho biết trong những tháng trước khi Christopher qua đời, Nicole đã 3 lần tìm kiếm sự trợ giúp y tế của cô. Nữ y tá khẳng định Nicole có nhiều vết thương, bao gồm cả những vết bỏng ở bộ phận sinh dục.

Những người bạn từ thời thơ ấu của Nicole là Laura Mocodeanu và Rachel Hawkes cũng nhận thấy bạn mình thường xuyên có vết bầm tím nhưng khi hỏi thì Nicole thường giải thích là do cô chẳng may gây ra.

Trên thực tế, nhiều người đã thuyết phục Nicole nộp đơn tố cáo cho cảnh sát nhưng Nicole cho biết Christopher nói sẽ không ai tin cô cả. Hơn thế nữa, Nicole không muốn những đứa con bị lấy đi khỏi cô.

Vụ án mạng gây tranh cãi

Nicole Addimando tại tòa.

Việc Nicole bị bắt vì tội giết Christopher đã gây ra làn sóng phản đối từ bạn bè, gia đình và những người ủng hộ nạn nhân bạo lực gia đình . Họ cho rằng lựa chọn của Nicole đêm đó chỉ đơn giản là giết hoặc bị giết.

Tuy nhiên, theo các công tố viên, họ không thấy bằng chứng nào cho thấy Christopher gây nên các vết thương trên cơ thể Nicole. Quan điểm của họ là Nicole tự gây thương tích rồi dựng chuyện để mọi người tin rằng Christopher ngược đãi cô.

Thậm chí họ đưa ra cáo buộc cô dí súng vào đầu Christopher khi anh đang ngủ rồi bóp cò, vì vết hằn của đầu nòng súng vẫn còn khi chuyên gia pháp y tới hiện trường án mạng. Ngoài ra, hàng loạt tin nhắn trên điện thoại của Nicole cho thấy chửi bới bạn trai trong vài ngày trước khi anh chết.

Người thân của Christopher khẳng định anh rất yêu thương hai đứa con và chưa bao giờ dọa nạt hay gây tổn thương thể chất cho người khác. Họ cho rằng Christopher không hề bạo hành Nicole, ngược lại anh mới thực sự là nạn nhân.

Sau quá trình xét xử 3 tuần vào tháng 3/2019, bồi thẩm đoàn đưa ra kết luận của vụ án mạng gây nhiều tranh cãi này. Theo đó, Nicole phạm tội giết người cấp độ 2 và sở hữu vũ khí trái phép. Thẩm phán tuyên bị cáo án tù chung thân, với cơ hội hưởng ân xá sau 19 năm.

Nhưng rồi, tới tháng 7/2021, Tòa án Phúc thẩm bang New York giảm án tù của Nicole xuống còn 7,5 năm theo Luật Bảo vệ nạn nhân của bạo lực gia đình, sau khi xác định cáo buộc Nicole bị bạo hành là có căn cứ.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP