Cuộc sống

Sau cuộc tình say đắm với gái quán massage, chàng kỹ sư xây dựng 'lòng như lửa đốt' vì lý do này

Nghe anh đồng nghiệp tư vấn, tôi tìm đến quán massage kín đáo trong con hẻm khá xa công ty để thư giãn và rồi tôi phải lòng Ly, cô nhân viên trẻ, đẹp đến nao lòng, khiến tôi “chết” em ngay cái nhìn đầu tiên.

Tốt nghiệp Đại học Xây dựng chính quy hẳn hoi, nhưng lượng khả năng mình không thể cạnh tranh nổi để có một chỗ làm ưng ý nơi thành phố, nên tôi nhanh chóng thu xếp tư trang trở về thị trấn thân thuộc, nơi chôn rau cắt rốn của tôi, nơi mà ba má, chị hai tôi vẫn hàng ngày nhớ thương, dõi theo từng bước trưởng thành của tôi từ khi tôi rời nhà ra thành phố để nhập học.

Ba má vui mừng, chị hai phấn khởi còn tôi cũng hài lòng khi trở thành nhân viên của một công ty xây dựng có trụ sở ngay trung tâm thị trấn, với mức lương tôi cho là đủ tự lập. Tôi là kỹ sư mới về, nhỏ tuổi nhất công ty nhưng vóc dáng cao lớn, mạnh khoẻ, được trai lại thêm tính ngoan, chịu khó tìm tòi, học hỏi và không nề hà bất cứ công việc gì của công ty giao, nên chỉ một thời gian ngắn tôi đã nhận được sự hài lòng, khen ngợi của lãnh đạo cũng như của các anh, chị đồng nghiệp.

Chưa vướng bận gia đình riêng nên tôi lên kế hoạch tích luỹ kinh tế để lo cho tương lai. Hoàn thành công việc của công ty là tôi tìm mối làm ngoài để tăng thu nhập. Vì vậy qua 5 năm nghiêm túc làm lụng ngoài tiền lương, thưởng của công ty tôi cũng để dành được một số vốn kha khá.

Thấy tôi đã bước vào tuổi 28 mà chưa một lần đưa bạn gái về ra mắt gia đình, ba má rồi chị hai có phần lo lắng, gần xa nhắc nhở. Tôi cũng biết trách nhiệm của mình là đích tôn, là trai một trong nhà, nhưng trải qua mấy mối tình mà con tim của tôi chưa đủ rung động để mở cửa đón nhận hạnh phúc lứa đôi, nên tôi đành chờ duyên và đành hứa với ba má, với chị hai sẽ sớm lo chuyện vợ con để ba má, chị hai yên lòng.

Cách đây 3 tháng công ty tôi tổ chức buổi liên hoan thân mật đón mấy cô, cậu kỹ sư trẻ được trở thành nhân viên mới của công ty. Lỡ vui quá đà, cả người tôi ê ẩm vì ngấm men bia rượu. Nghe anh đồng nghiệp tư vấn, tôi tìm đến quán massage kín đáo trong con hẻm khá xa công ty để thư giãn và rồi tôi phải lòng Ly, cô nhân viên trẻ, đẹp đến nao lòng, khiến tôi “chết” em ngay cái nhìn đầu tiên.

Ly dịu dàng, lễ phép, đôi bàn tay nõn nà của em như nhung, như lụa mơn trớn trên da thịt của tôi, em thỏ thẻ bên tai tôi những lời tâm sự chân tình làm tôi quên hết mệt mỏi và cảm nhận em thật gần gũi với tôi. Khổ khó quen, chứ sướng dù chỉ 1 lần cũng khó bỏ, tôi đâm nghiện giọng nói êm tai của Ly, nghiện đôi bàn tay ma lực vuốt ve cơ thể mình của cô gái trẻ, nên cứ có thời gian rỗi là tôi tìm đến quán massage nhờ Ly giải toả cơn ghiền.

Tiền tôi không thiếu để boa cho Ly khi em làm tôi hài lòng. Ly trở thành nhân tình của tôi khi tôi chủ động đưa em vào khách sạn… Tôi mạnh dạn bỏ tiền thuê hẳn 1 căn hộ khép kín để tôi cùng Ly tâm sự. Dự định sẽ đưa Ly về ra mắt ba má và vợ chồng chị hai để tính chuyện cưới xin. Thế nhưng sáng hôm qua tôi được tin quán massage nơi Ly làm việc đã bị niêm phong do hoạt động và Ly, cô người tình xinh đẹp, bé nhỏ của tôi cũng nằm trong số bị bắt quả tang tại trận do hành nghề trái pháp luật.

Vậy mà khi nồng ấm bên tôi, Ly luôn nói lời thuỷ chung và thề rằng em là nghề để kiếm sống bằng sức lao động chính đáng của mình chứ không "bán thân nuôi miệng"! Bây giờ tôi đang lo, không phải lo cho Ly mà lo cho tôi. Bởi suốt mấy tháng qua sống già nhân ngãi, non vợ chồng với Ly mà không biết có căn bệnh nào lây qua đường tình dục từ Ly đã “ghé thăm” tôi? Tôi phải làm gì khi ba má và chị hai tôi nhận được tin dữ này?

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP