Giải trí

Cuộc sống đối lập của hai nghệ sĩ bỏ nghề, xuất ngoại làm thẩm mỹ

Từng là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến, cô đào Thanh Thanh Tâm và Hoa hậu Diễm Hương đều bất ngờ từ bỏ nghệ thuật, sang nước ngoài định cư làm về thẩm mỹ.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm: Bị khách mắng mỏ, bệnh tật triền miên

Thanh Thanh Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời, được khán giả yêu thích bằng giọng hát đặc biệt cùng nhan sắc.

Dẫu vậy, thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Thanh Tâm lại quyết định từ bỏ ánh hào quang để sang Mỹ định cư. Chia sẻ với giới truyền thông về cuộc sống sau hơn 1 thập kỷ trên đất khách, Thanh Thanh Tâm nói bản thân không cảm thấy hối tiếc về lựa chọn này.

Tại Mỹ, nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm làm việc tại một cơ sở chăm sóc da, mát-xa mặt, nặn mụn. Những ngày đông khách, bà kiêm luôn việc làm nail.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm ngày trẻ và hiện tại.

"Tôi bị khách mắng mỏ, bị quản lý đáng tuổi con nạt nộ. Nhiều đêm tôi tủi thân bật khóc rồi tự động viên, ngày mai đi làm bình thường. Do tôi làm việc nặng, bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống cổ tái phát, rất đau. Ngoài ra, tôi cũng bị cao huyết áp, mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên thuốc", nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm kể về công việc và sức khỏe hiện tại trên đất Mỹ với báo Vietnamnet.

Dù được một số kiều bào ngỏ lời giúp đỡ, tuy nhiên nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm từ chối. Sau hơn 10 năm trên đất Mỹ, nữ nghệ sĩ giờ đây vẫn ở nhà thuê, dù cho bà đủ khả năng mua nhà.

Thanh Thanh Tâm được nhận định là cô đào ăn ý, xứng đôi Vũ Linh nhất.

Ở Mỹ 11 năm, nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm vẫn không rõ tiếng Anh. Bà tự chủ động làm hầu hết mọi việc trong nhà, dù đôi lúc mệt mỏi nhưng hai con và tình yêu dành cho nghệ thuật là động lực lớn của Thanh Thanh Tâm.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi sẽ giàu với nghề phun xăm

Từng là Hoa hậu có nhiều hoạt động trong showbiz Việt, tuổi 33, Diễm Hương lại một lần nữa làm “chấn động” showbiz khi lựa chọn định cư ở Canada - một đất nước xa lạ, làm một công việc mới – phun xăm thẩm mỹ. Cô gần như rút khỏi giới giải trí Việt – nơi cô gắn bó hơn 13 năm qua với danh xưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Diễm Hương ở Canada.

Sang đất nước hoàn toàn mới, Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô đã bị sốc nhiệt. Diễm Hương chia sẻ, chưa bao giờ tôi cảm nhận được cái lạnh khủng khiếp đến thế, có những ngày thời tiết xuống 0 độ, thậm chí âm 5, 6 độ.

Chia sẻ về những nghi ngại khi đang là Hoa hậu lại bỏ việc để làm phun xăm thẩm mỹ, đám cưới, Diễm Hương thẳng thắn: “Tôi muốn nói rõ với mọi người rằng, có là Hoa hậu cũng phải lao động. Hoạt động nghệ thuật hay hoạt động tay nghề thì tất cả cũng là lao động”. Cũng theo Diễm Hương, cũng phải đến lúc trưởng thành và bước ra một thế giới khác dành riêng cho mình.

Sang đất nước xa lạ, Diễm Hương cho biết cô vừa sang đã có khách. “Và nghề nghiệp hiện tại đã và đang đem đến cho tôi những đồng tiền quý báu, thật sự rằng nếu như tôi chuyên tâm làm công việc này thì tôi hoàn toàn có thể giàu” - Hoa hậu Diễm Hương tự tin nói về hiện tại và tương lai của mình.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP