Thế giới

Cụ ông 76 tuổi bóp cổ tài xế xe buýt vì không được xuống xe

Một cụ ông 76 tuổi sau một hồi cự cãi với tài xế xe buýt thì tiến tới bóp cổ người này và bị cảnh sát đưa về đồn ngay sau đó. Sự việc xảy ra ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào hôm 4.11.

Hình ảnh do camera giám sát trên xe buýt ghi lại cho thấy, tài xế đang ngồi trên ghế lái thì cụ ông tiến tới và liên tục dùng tay đẩy người này. Tài xế đã phản kháng và cầm điện thoại lên để gọi cho cảnh sát.

Ngay lúc đó, cụ ông đưa một bàn tay bóp cổ tài xế nhưng hành động này chỉ diễn ra vài giây. May mắn tài xế xe buýt đã kịp thời dừng xe để giữ an toàn cho các hành khách.

Cảnh sát sau đó xuất hiện và áp giải cụ ông nói trên về đồn. Theo Pear Video, tài xế khai với cảnh sát rằng cụ ông đòi xuống xe khi chưa tới trạm dừng và bị người này từ chối.

Trước đó, vào ngày 28.10, một vụ ẩu đả khác giữa tài xế và nữ hành khách 48 tuổi khiến xe buýt lao xuống sông, làm 15 người thiệt mạng. Tai nạn thảm khốc trên xảy ra trên một cây cầu bắc qua sông Dương Tử thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tác giả: Long Hải (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP