Thể thao

Conte bất ngờ lật kèo, tống cổ sao Chelsea

Từng cam kết vị trí cho Juan Cuadrado, nhưng chỉ sau hơn một tháng, tân HLV Conte lại muốn đẩy tiền vệ người Colombia sang Juventus dưới dạng cho mượn.

Juan Cuadrado đã gây ấn tượng tốt trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A mùa trước, với 5 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo cho đồng đội.

Cuadrado không có đất diễn ở Chelsea

Trở lại Stamford Bridge với tâm thế khác, cộng thêm sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, ngôi sao người Colombia tin rằng, anh sẽ khẳng định được chỗ đứng trong thành phần Chelsea.

Niềm tin ấy càng được củng cố, khi tháng trước Conte có nói về trường hợp Cuadrado: "Anh ấy sẽ có tên trong đội hình. Tôi rất hạnh phúc khi có được sự phục vụ của Cuadrado mùa tới.

Thời còn dẫn dắt Juventus, tôi đã muốn chiêu mộ cậu ta. Thật may là Cuadrado đã trở lại sớm và tập luyện tích cực cùng đồng đội. Giờ anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi."

Tuy nhiên, đến trận mở màn Ngoại hạng với West Ham, Conte đã gạch tên Cuadrado ra khỏi danh sách đăng ký.

Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, sau vài buổi tập, Conte nhận thấy lối chơi của Cuadrado không phù hợp với môi trường Ngoại hạng.

Thế nên, ông đã để ngỏ cánh cửa cho phép cầu thủ người Colombia quay lại Juve dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nếu thể hiện tốt, Cuadrado có thể chính thức cập bến sân Delle Alpi với bản hợp đồng dài hạn trị giá 20 triệu bảng.

Tác giả bài viết: TA

  Từ khóa: tiền vệ ,cam kết ,vị trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP