Thể thao

Công Vinh nắm tay con gái thong dong đi dạo

Quyền chủ tịch CLB TP HCM tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi ngắn ngủi bên bé Bánh Gạo.


Công Vinh đi dạo cùng con gái. Ảnh: FB.

Công Vinh đang tất bật với hàng "núi" công việc tại CLB TP HCM trong giai đoạn đầu của V-League 2017. Tuy nhiên, khác với thời gian khi còn thi đấu, cựu chân sút xứ Nghệ không phải xa nhà mà được ở bên vợ con hàng ngày. Chiều 19/1, tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi ít ỏi, Công Vinh đưa con gái Bánh Gạo đi dạo ở khu phố gần nhà.

Trên fanpage, Quyền chủ tịch CLB TP HCM khoe bức ảnh nắm tay con gái, thong dong bước đi với dòng chú thích "chiều bình yên". Nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu chân sút xứ Nghệ khi không chỉ chuyên nghiệp, chu đáo trong công việc mà còn là người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Cùng ngày, Công Vinh còn có buổi đến sân Thống Nhất gặp gỡ, trò chuyện với các cựu cầu thủ TP HCM. Vị Chủ tịch trẻ tuổi thay mặt CLB TP HCM tặng quà Tết cho 42 cựu cầu thủ kèm theo phong bì, mỗi người 2 triệu đồng. Công Vinh khẳng định: "CLB TPHCM sẽ đồng hành và gắn bó lâu dài với những hoạt động của Hội cựu cầu thủ TP HCM".


Công Vinh gặp gỡ, tặng quà Tết cho các cựu cầu thủ TP HCM. Ảnh: FB.

CLB TP HCM hiện đứng thứ 10 trên bảng hạng với 4 điểm sau 3 vòng đấu ở V-League 2017. Trong ba trận đấu vừa qua, dù thắng, hòa hay thua, Công Vinh đều thưởng cho các cầu thủ với tổng số tiền lên tới 1 tỷ 250 triệu đồng. Vào chiều 22/1 tới, CLB TP HCM sẽ tiếp CLB Hà Nội trên sân nhà ở vòng 4 V-League.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP