Thể thao

Công Phượng trở lại Hoàng Anh Gia Lai?

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng cân nhắc trở lại Hoàng Anh Gia Lai theo dạng cho mượn từ Yokohama FC.

Công Phượng tiếp tục chịu cảnh thất sủng ở Yokohama FC.

Yokohama FC đang chơi thăng hoa tại giải J.League 2 nhưng Công Phượng không hề được trọng dụng, cựu sao của Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục “mất tích” trong danh sách thi đấu của đội bóng Nhật Bản.

Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi từ lâu, Công Phượng không cạnh tranh được vị trí chính thức tại đội bóng này và làm khán giả bất đắc dĩ mỗi khi các đồng đội thi đấu.

Công Phượng chỉ xuất hiện trong các buổi tập của đội hình 2 của Yokohama.

Ngay cả ở giải đấu phụ là Cúp Liên đoàn Nhật Bản lần gần nhất, Công Phượng cũng chỉ được vào sân thi đấu chỉ vỏn vẹn 14 phút ở trận đấu gặp Nagoya Grampus cách đây hai tháng.

Theo nhiều nguồn tin, nếu thời gian tới tình hình không được cải thiện, Công Phượng cân nhắc trở lại Hoàng Anh Gia Lai theo dạng cho mượn từ Yokohama FC để tìm lại cảm giác thi đấu và có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam.

Điều này có lợi cho cả hai bên bởi lúc này đội bóng của bầu Đức đang có ý định chiêu mộ lại loạt ngôi sao như Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng để đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.

Lúc này, Hoàng Anh Gia Lai đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, Dụng Quang Nho, Trần Minh Vương và một số cầu thủ ở đội một đồng thời cân nhắc bổ sung thêm ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới.

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP