Giải trí

"Công chúa họ Lâm" dẫn đầu đường đua bikini chào Hè, U50 không giới hạn tuổi tác với áo tắm khoét tứ tung

Lâm Khánh Chi liên tục cho thấy phong cách thời trang gợi cảm thông qua những bộ cánh kiệm vải.

Ở tuổi 45, Khánh Chi luôn được công chúng ưu ái gọi là Công Chúa. Nhờ vào sự hài hước, xinh đẹp và ngọt ngào của cô, đồng thời cũng phản ánh được độ tươi trẻ và thời thượng trong cách xây dựng hình ảnh. Lâm Khánh Chi là một ngôi sao không tạo ra giới hạn của bản thân trong bất kỳ bộ váy áo nào, cô luôn ứng dụng và cho bản thân trải nghiệm những bộ cánh hết sức gợi cảm, nóng bỏng như những quý cô tuổi 20.

Mới đây, công chúa Khánh Chi của chúng ta vừa khoe đường cong gợi cảm với đồ tắm cắt xẻ tứ phía. Cô tự tin thể hiện sự nhạy bén cũng như trải nghiệm thời trang của riêng mình, mang lại nguồn cảm hứng ăn mặc cho những quý cô tuổi U40 450.

Lâm Khánh Chi khoe đường cong tuyệt mỹ làm bao người ấn tượng với hình thể hoàn mỹ.

Nữ ca sĩ đình đám trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn trong bộ đồ tắm cắt xẻ táo bạo.

Luôn biết cách hâm nóng tên tuổi bằng những bộ ảnh thời trang gợi cảm, chắc hẳn đó chính là công chúa Lâm Khánh Chi.

Nhờ sự chuyển đổi hình ảnh và phong cách khéo léo của bản thân mà Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự yêu mến của công chúng suốt hơn 20 năm qua.

Lâm Khánh Chi phối đồ tắm màu đỏ với chiếc áo choàng xuyên thấu tuyệt đẹp và thời thượng, mang lại tổng thể hào nhoáng và lộng lẫy vô cùng.

Luôn chinh phục được mọi ánh nhìn với những tà váy cắt xẻ táo bạo.

Lâm Khánh Chi gợi cảm tột cùng với những bộ đồ tắm cách điệu hết sức thời thượng.

Ở tuổi 45, Khánh Chi vẫn đẹp như một nàng công chúa nhờ ứng dụng những phong cách, kiểu dáng áo tắm khéo léo và tinh tế. Qua đó, những bộ trang phục đi biển vừa làm cho cô trẻ đẹp lẫn tôn lên sự gợi cảm tối đa. Và dưới đây là 3 style áo tắm được Lâm Khánh Chi rất ưa chuộng:

ÁO TẮM MỘT MẢNH:

Áo tắm một mảnh phong cách retro với họa tiết nhiệt đới như cây dừa, bãi biển, hoàng hôn, hoa cỏ hoặc là tối giản với những sắc màu neon nổi bật. Một chút hoài cổ trở lại và được yêu thích trong 10 năm qua pha lẫn sự hiện đại, cá tính và phóng khoáng cùng những đường cut out hết sức táo bạo. Lâm Khánh Chi đã khai thác mọi thế mạnh hình thể của cô với set đồ tắm này.

Cô luôn khai thác thế mạnh hình thể để khoác lên người những bộ đồ tắm cut out táo bạo và độc đáo như thế này.

ÁO TẮM CÚP NGỰC:

Với những cô nàng sở hữu bờ vai thon thả và nuột nà, thì chiếc áo tắm cúp ngực là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quá lo lắng vì chiếc áo này có thể ứng dụng được cho mọi dáng ngực của phái đẹp. Nàng nào vòng một đẫy đà thì khi diện sẽ trông nhẹ nhàng thanh thoát hơn, còn nàng nào vòng một khiêm tốn sẽ trông sang chảnh và đẳng cấp hơn rất nhiều đấy. Bạn cũng có thể phối cùng áo khoác áo choàng xuyên thấu, voan mỏng mang lại một tổng thể thời thượng nhất.

Mẫu đồ tắm cúp ngực giúp tôn lên đường cong và bờ vai thon thả nuột nà của người mặc.

ÁO TẮM THẬP NIÊN 90:

Mùa hè này, bạn còn có thể trải nghiệm kiểu áo tắm thể thao theo phong cách của thập niên 1990 với đường viền trắng hoặc kiểu áo liền thân có đường xẻ hông sâu táo bạo. Thiết kế này phù hợp những người ưa sự năng động, tối giản. Phối cùng chiếc áo cột dây nhẹ nhàng và tinh tế, mang đến một diện mạo vừa ngọt ngào mà vẫn vô cùng gợi cảm, kín đáo cho phái đẹp.

Áo tắm hai mảnh cột vai làm cho cô thêm ngọt ngào và nữ tính hơn.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP