Trong tỉnh

Con trai đánh cha dã man: “Xem thường đạo lý, bất chấp pháp luật”

Đó là ý kiến chung của rất nhiều người dân khi chứng kiến Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An bắt tạm giam kẻ đánh cha mình mẻ bánh chè, gãy xương sườn và toàn thân bầm tím…

Clip: Bắt tạm giam kẻ đánh cha gãy xương sườn ở Nghệ An.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 14h35 ngày 13/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới (30 tuổi), ở xóm 4, xã Hưng Lợi về tội Cố ý gây thương tích.

Căn nhà nơi Tới đánh dã man cha mình.

Theo đó, ngày 22/11, nghi cha mình là ông Nguyễn Võ N. lấy 5 triệu đồng của gia đình nên Tới đã đánh đập dã man cha. Đánh xong, Tới còn mang 2 chai xăng với ý định đốt cả nhà và đốt luôn cha mình.

Bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tới.

Từ khi xảy ra sự việc trên, người dân ở xóm 4 (nơi gia đình ông N. sinh sống) rất bức xúc. Họ mong muốn công an làm rõ và trừng phạt hành vi mất nhân tính của Tới.

Người dân đồng tình khi công an vào cuộc kịp thời.

Khoảng 14h30 ngày 13/12, khi xe cơ quan chức năng có mặt để tiến hành các thủ tục bắt tạm giam thì người dân đã tập trung rất đông trước nhà Tới. “Không phải lần đầu ông N. bị con trai bạo hành, mà nhiều năm liền ông ấy đã từng đã bị con đánh. Nhưng những lần trước bị nhẹ và ông N. nhất quyết không tố cáo con nên sự việc không được xử lý”, một người dân cho biết.

Đối tượng Tới thừa nhận hành vi đánh cha mình.

Chứng kiến cảnh Tới bị pháp luật trừng trị, nhiều người dân đều có ý kiến, không một ai có thể chấp nhận được chuyện Tới đánh cha mình dã man đến thế. Đây là hành động xem thường đạo lý, bất chấp pháp luật và cơ quan chức năng đã vào cuộc rất kịp thời. Họ lên án hành động này và đề nghị cơ quan chức năng phải trừng trị nghiêm minh.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP